Dòng sự kiện:
Thanh niên đâm chết người vì bị tạt đầu xe
28/01/2022 16:18:34
Đang chạy xe máy thì bị người khác tạt qua đầu xe, nhóm của Tùng lập tức gây sự và đôi bên xảy ra xô xát, hậu quả một nạn nhân tử vong.

Sáng 28/1, theo nguồn tin ban đầu từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị này đang điều tra vụ án mạng nghiêm trọng khiến anh Trịnh Văn Chung (SN 1978, trú xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân) tử vong. Một trong các nghi phạm liên quan đến vụ án này đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Nghi phạm Tùng bị bắt giữ trong đêm (Ảnh: CTV).

Theo nội dung vụ việc, vào khoảng 19h ngày 26/1, Trần Đức Thắng (SN 2003), Lê Trọng Vinh (SN 2000) và Phan Thanh Tùng (SN 2002, cùng trú huyện Nghi Xuân) rủ nhau đi nhậu.

Sau cuộc nhậu, nhóm thanh niên nêu trên chia tay nhau để về nhà. Tuy nhiên, trên đường về, Tùng và Thắng nhận được cuộc gọi của Vinh nhờ đến giúp đỡ khi bị các thanh niên ở xã Xuân Hoa (huyện Nghi Xuân) dọa đánh. Tùng chuẩn bị một con dao bầu rồi cùng Thắng đến "hỗ trợ" Vinh.

Sau khi mâu thuẫn được giải quyết, cả 3 cùng nhau quay về bằng 2 xe máy. Khi 3 người di chuyển đến bãi đất trống giáp giữa xã Xuân Hoa và Xuân Thành thì bị xe máy chở anh Trịnh Văn Chung cùng 2 người khác tạt đầu.

Bức xúc, Thắng điều khiển xe đuổi theo, còn Tùng dùng dao chém vào người của nhóm anh Chung nhưng không trúng. Thắng tiếp tục điều khiển xe vượt lên, chặn đầu xe của "đối thủ". Sau đó, Thắng xuống xe, đấm liên tục vào người anh Chung, còn Tùng cầm dao đâm khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Khi phát hiện sự việc, người dân đã đưa anh Chung vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Sau khi gây án, Thắng và Vinh điều khiển xe máy trở về nhà, còn Tùng tiếp tục đi uống rượu.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã tiến hành vào cuộc điều tra và tiến hành tạm giữ Tùng trong đêm để làm rõ vụ việc.

Tác giả: Tiến Hiệp

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến