Dòng sự kiện:
Thành viên Super Junior bị cáo buộc bạo hành bạn gái
17/11/2017 11:35:39
Cảnh sát đã nhận được cuộc gọi tố cáo ca sĩ Kang In của nhóm Super Junior bạo hành bạn gái tại một quán bar vào rạng sáng 17/11.

Vào 4h30 sáng 17/11 cảnh sát tại khu Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) nhận được một cuộc gọi tố cáo thành viên Super Junior. Cụ thể, người gọi điện khẳng định ca sĩ thần tượng đã đánh một người phụ nữ tại một câu lạc bộ ở khu vực này.

Người gọi điện cũng cho biết Kang In đã say rượu. Nạn nhân được cho là bạn gái của nam thần tượng.

Tuy nhiên, cô gái từ chối kiện thành viên Super Junior, lý do vì cô là bạn gái của anh. Cảnh sát Gangnam cho biết họ không thể phạt Kang In vì nạn nhân không muốn kiện.

Hình ảnh Kang In (Super Junior) khi hoạt động cùng nhóm.

Thành viên Super Junior đã nhận được lời cảnh cáo từ phía cảnh sát. Đại diện SJ Label, công ty quản lý Super, trả lời báo chí: "Chúng tôi đang điều tra vụ việc".

Đây không phải lần đầu Kang In gây rắc rối tại nơi công cộng. Vào tháng 5/2016, anh bị cảnh sát điều tra vì tội danh lái xe trong tình trạng say xỉn, đâm vào một cột đèn đường.

Vào năm 2009, nam ca sĩ thần tượng cũng bị bắt vì lái xe khi say rượu. Theo điều tra, trước đó anh này đã tham gia vào một cuộc ẩu đả trong quán rượu.

Sau vụ bê bối năm 2016, Kang In đã phải tạm ngừng các hoạt động trong ngành giải trí và vắng mặt trong đợt quảng bá album nhân kỉ niệm 12 năm ra mắt của Super Junior.

Với scandal đánh bạn gái lần này, thành viên của nhóm nhạc đến từ SM có thể phải đối mặt với nguy cơ chấm dứt sự nghiệp nếu cộng đồng fan lên tiếng phản đối.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến