Dòng sự kiện:
Thầy Park không vội gia hạn hợp đồng với VFF
24/06/2019 19:09:13
HLV Park Hang-seo vừa có những chia sẻ cùng truyền thông Hàn Quốc về việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Theo Sports Korea, HLV Park Hang-seo cho biết ông cùng đơn vị đại diện cần thêm những ý kiến tham khảo trước khi quyết định.

"Chúng tôi không vội gia hạn hợp đồng, chúng tôi cần thời gian để lắng nghe nhiều ý kiến khác nhau. Truyền thông Việt Nam đưa tin rằng chuyện ký hợp đồng đã ở rất gần, thực tế không phải vậy", thầy Park chia sẻ.

Truyền thông Hàn Quốc cũng dẫn một số nguồn tin khẳng định việc đàm phán giữa hai bên chưa có dấu hiệu bắt đầu. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chưa đưa ra các yêu cầu cho hợp đồng mới.

HLV Park chưa vội đàm phán hợp đồng mới với VFF vì cần tham khảo. Ảnh: Thuận Thắng.

Trong diễn biến liên quan, phát biểu với truyền thông Hàn Quốc, người đại diện Lee Dong-jun bày tỏ nguyện vọng muốn ông Park nhận những chế độ và quyền lợi lớn hơn. "Thành tích nổi bật của HLV Park quá rõ ràng. Ông ấy xứng đáng được tăng lương cùng những chế độ cao hơn so với hợp đồng cũ", Lee nói trên Chosun.

Người đại diện này cũng bày tỏ hy vọng: "Tôi muốn ông ấy được đối xử công bằng, nhưng chúng tôi phải xem xét khả năng tài chính của Việt Nam đến đâu".

Hợp đồng giữa HLV Park và VFF có thời hạn tới tháng 1/2020. Theo điều khoản gia hạn, hai bên sẽ đàm phán vào ba tháng cuối của hợp đồng, trùng với thời điểm U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30.

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải mới đây đã khẳng định tổ chức này đủ khả năng lo liệu lương mới cho nhà cầm quân người Hàn Quốc. Ông Park nhiều khả năng sẽ nhận mức lương kỷ lục với một HLV dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Mức lương của HLV Park so với đồng nghiệp đi trước tại đội tuyển Việt Nam. Đồ họa: Minh Phúc.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến