Dòng sự kiện:
Thêm 1 ca nhiễm COVID-19 ở Quảng Trị được công bố khỏi bệnh
02/06/2021 12:39:13
Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi tỉnh đã công bố 1 bệnh nhân khỏi bệnh sau 23 ngày điều trị và 4 lần liên tiếp xét nghiệm có kết quả âm tính với virus SARSCoV-2.

Ngày 1/6, thêm 1 bệnh nhân COVID-19 điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi tỉnh đã được công bố khỏi bệnh sau 23 ngày điều trị và 4 lần liên tiếp xét nghiệm có kết quả âm tính với vi rút SARSCoV-2. 

Bệnh nhân nhiễm COVID- 19 được công bố khỏi bệnh tại Quảng Trị 
Theo đó, BN 3328 (là nữ, 32 tuổi, quê ở Hà Nội), nhập cảnh từ Lào về Việt Nam ngày 27/4. Sau khi nhập cảnh, bệnh nhân được đưa đi cách ly tập trung tại huyện Cam Lộ theo quy định, sau đó được đưa về cách ly, điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi tỉnh và có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Sau khi ra viện, bệnh nhân tiếp tục phải thực hiện cách ly y tế tại nhà và theo dõi sức khỏe thêm 14 ngày dưới sự giám sát của cán bộ y tế và chính quyền địa phương.

Trước đó, ngày 23/5, BN 2914 cũng nhập cảnh từ Lào về Việt Nam đã được xuất viện. Vậy, tính đến thời điểm hiện tại, tỉnh Quảng Trị còn 4 bệnh nhân COVID-19 đang được chăm sóc, điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi tỉnh.
Đình Tuấn
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến