Dòng sự kiện:
Thêm một người con của bà Cao Thị Ngọc Dung làm lãnh đạo cấp cao tại PNJ
09/03/2023 07:38:32
Trần Phương Ngọc Giao, con gái thứ hai của Chủ tịch HĐQT PNJ Cao Thị Ngọc Dung, được bổ nhiệm làm Thành viên HĐTV công ty con của PNJ.

Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (mã chứng khoán: PNJ) vừa thông báo nghị quyết của HĐQT về việc bổ nhiệm bà Trần Phương Ngọc Giao làm Thành viên HĐTV của Công ty TNHH MTV Thời trang CAO từ ngày 31/3 với nhiệm kỳ 5 năm. CAO là công ty con thuộc PNJ chuyên kinh doanh các sản phẩm trang sức phân khúc cao cấp.

Trần Phương Ngọc Giao sinh năm 1988, là một trong 3 người con của Chủ tịch HĐQT PNJ Cao Thị Ngọc Dung. Ngọc Giao được giới thiệu là tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật hóa học tại Mỹ, sau đó lấy bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại London Business School (Anh).

Con gái đầu của bà Dung là Trần Phương Ngọc Thảo làm thành viên HĐQT PNJ từ năm 2020. Chủ tịch PNJ còn một người con gái út là Trần Phương Ngọc Hà hiện không giữ chức vụ chủ chốt nào tại công ty.

Hiện gia đình bà Cao Thị Ngọc Dung và những người có liên quan sở hữu tổng cộng hơn 15% cổ phần PNJ. Trong đó, tỷ lệ cổ phần của bà Dung và các con Ngọc Thảo, Ngọc Giao, Ngọc Hà lần lượt là 2,7%, 2,4%, 3% và 3,7%.

Cổ phiếu PNJ trên sàn đang có giá 80.000 đồng/cổ phiếu, giảm 10% so với hồi đầu năm. Theo mức giá trên, số cổ phần PNJ gia đình bà Dung nắm giữ có giá trị hơn 3.900 tỷ đồng.

Tác giả: Việt Đức

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến