Dòng sự kiện:
Thép Việt Nhật nói gì về tin đồn bệnh nhân nhiễm Covid-19 là con gái lãnh đạo?
07/03/2020 20:53:45
Tập đoàn thép Việt Nhật khẳng định, từ khi thành lập năm 1998 cho đến nay không có ai trong hội đồng cổ đông, HĐQT có tên là N.K.T. - bố đẻ của nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19 như thông tin trên mạng xã hội đăng tải.

Liên quan đến thông tin xôn xao trên mạng xã hội từ chiều ngày 6/3 về ông N.K.T., địa chỉ tại thôn Phù Lưu, xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) có con gái N.H.N. (26 tuổi), bệnh nhân nhiễm Covid-19 đầu tiên tại Hà Nội, là thành viên HĐQT CTCP luyện thép cao cấp Việt Nhật, mới đây, công ty này đã có văn bản gửi UBND thành phố khẳng định đây là tin sai sự thật.

Thép Việt Nhật khẳng định bố nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19 không thuộc tập đoàn

Theo đó, Chủ tịch HĐQT CTCP luyện thép cao cấp Việt Nhật Đặng Việt Bách cho biết, trong suốt quá trình hình thành và phát triển không có ai trong Hội đồng Cổ đông, HĐQT có tên là N.K.T. như trên các trang mạng xã hội và một số cơ quan báo chí đưa tin.

Thông tin sai lệch này đã làm ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, tác động không tốt tới tư tưởng, tâm lý của hàng nghìn người lao động và các đối tác khách hàng của công ty.

CTCP luyện thép cao cấp Việt Nhật đề nghị UBND TP và các cơ quan chức năng có thẩm quyền xác minh, làm rõ trách nhiệm của cá nhân đăng tải thông tin thất thiệt trên.

Đồng thời yêu cầu các báo và cá nhân đăng tin sai lệch đính chính lại, để không làm ảnh hưởng tới các hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Về tình hình dịch bệnh, chiều hôm nay (7/3), Bộ Y tế thông báo hai người tiếp xúc gần với nữ bệnh nhân N.H.N. đã xác định nhiễm Covid-19.

Hai bệnh nhân kể trên là bác gái và lái xe của gia đình bệnh nhân thứ 17 N.H.N.. Theo đó, bệnh nhân thứ 19 là L.T.H., sinh năm 1956, là bác ruột của bệnh nhân N., bệnh nhân thứ 20 là D.Đ.P., là lái xe của gia đình. 

Cả hai người đều có tiếp xúc gần với bệnh nhân N.H.N.. Hiện cả hai bệnh nhân mới và N. đều được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở 2.

Tính đến nay, Việt Nam đã ghi nhận 20 bệnh nhân, trong đó có 16 người đã khỏi bệnh và ra viện, 4 người đang điều trị, trong số này có 3 ở Hà Nội, 1 ở Ninh Bình.

Chùm ca bệnh 3 người ở Hà Nội là chùm ca bệnh thứ hai có lây lan trong cộng đồng, sau chùm ca bệnh 7 người ở Sơn Lôi, Vĩnh Phúc hồi tháng 2 vừa qua.  

Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến