Thi công trở lại dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông
14/11/2014 10:14:17
ANTT.VN – Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình giao thông đã có văn bản chấp thuận triển khai thi công các hạng mục dự án đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông, sau thời gian tạm ngừng thi công để rà soát và kiểm tra an toàn giao thông, an toàn lao động, vệ sinh môi trường.

Tin liên quan

Theo đó, văn bản chấp thuận cho phép các chủ thể thực hiện dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông được thi công theo hồ sơ biện pháp an toàn giao thông, an toàn lao động, vệ sinh môi trường và phòng chống cháy nổ.

Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông (Ảnh: Báo Tiền Phong)

Cụ thể, cho phép thi công ngay khu vực xây dựng Depot và sản xuất dầm trong bãi đúc dầm, đảm bảo tiến độ dự án. Đối với việc vận chuyển, lao lắp dầm, thi công các trụ khu gian, nhà ga, cho phép khởi động lại việc thi công các phần liên quan đến đảm bảo an toàn giao thông, an toàn lao động và vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ. Sau khi hoàn thành các phần việc này mới được phép thi công các hạng mục tiếp theo của dự án.

Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình giao thông yêu cầu Ban Quản lý dự án đường sắt nghiêm túc chấp hành Chỉ thị số 23 của Bộ GTVT, tăng cường đảm bảo an toàn giao thông, an toàn lao động, vệ sinh môi trường; đồng thời làm việc với UBND TP.Hà Nội và Sở GTVT Hà Nội về kế hoạch thi công trở lại để có ý kiến thống nhất, thông báo rộng rãi cho nhân dân biết.

Kiều Chinh (th)


 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến