Dòng sự kiện:
Thí sinh đến nhầm điểm thi THPT được CSGT hỗ trợ kịp thời
12/06/2021 13:29:39
Trong quá trình làm nhiệm vụ phân luồng giao thông tại điểm thi trường THPT Trần Phú (Hà Nội), chiến sĩ CSGT đã chở 1 thí sinh đến địa điểm hơn 10km do nhớ nhầm điểm thi.

Đại uý Hoàng Ngọc Thành, Đội Cảnh sát giao thông số 1, Công an TP Hà Nội cho biết, khi làm nhiệm vụ chốt trực tại trường THPT Trần Phú (số 8 Hai Bà Trưng, Hà Nội), đơn vị phát hiện 1 nam thí sinh đến nhầm điểm thi.

“Phụ huynh đưa nam sinh đến bằng ô tô nói con không chú ý địa điểm thi nên bị nhầm. Lúc này tôi đang làm nhiệm vụ tại đây nhanh chóng lấy xe máy chở em ấy đến địa điểm thi này”, Đại uý Thành kể lại.

CSGT chở thí sinh hơn 10 km để kịp giờ thi do đến nhầm địa điểm thi.

Theo Đại uý Thành, suốt quá trình đi em ấy lo lắng không nói điều gì. Rất may đường Hà Nội hôm nay cũng thông thoáng nên dù quãng đường là hơn 10km thì vẫn kịp đưa nam sinh đến đúng giờ thi.

“May mắn tôi đưa em ấy đến điểm thi đúng 8h. Em ấy vội vã xuống xe không quên gửi lời cảm ơn. Tôi rất vui vì đã giúp được em ấy. Mong sao thí sinh này sẽ hoàn thành tốt kỳ thi của mình”, Đại úy Thành chia sẻ.

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, năm nay, tổng số học sinh đăng ký dự thi vào lớp 10 THPT là hơn 93.000 em với gần 4.000 phòng thi, đặt tại 184 điểm thi. Số học sinh thi chuyên là gần 10.000 em với hơn 430 phòng thi, đặt tại 17 điểm thi.

Sở GD&ĐT đã điều động gần 14.500 cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia coi thi; hơn 2.300 cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia công tác chấm thi.

Tính đến 10h ngày 7/6, toàn thành phố có 14 học sinh khối 9 thuộc diện F1; 5 em thuộc diện F2 và 16 em trong khu vực phong tỏa.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến