Dòng sự kiện:
Thi thể thầy giáo nổi trên sông Ngàn Sâu sau 3 ngày mất tích
13/11/2017 08:18:39
Sau 3 ngày tìm kiếm trong vô vọng, sáng nay (13/11), người dân phát hiện thi thể thầy giáo Trần Văn H. (SN 1963) ở xóm 8, xã Hương Long, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) nổi trên sông Ngàn Sâu, cách cầu Địa Lợi 11km.

Tin tức từ ông Nguyễn Văn Manh, Phó Chủ tịch UBND xã Hà Linh, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết: Sau 3 ngày tìm kiếm trong vô vọng, sáng nay (13/11), người dân phát hiện thi thể ông Trần Văn H. (SN 1963) ở xóm 8, xã Hương Long, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) nổi trên sông Ngàn Sâu, cách cầu Địa Lợi 11km.

Cầu Địa Lợi, nơi thầy giáo Trần Văn H. để lại xe máy và 1 đôi dép.

Trước đó, như tin đã đưa, sáng 11/11, người dân phát hiện trên cầu Địa Lợi có 1 đôi dép và 1 chiếc xe máy. Nghi có người nhảy cầu nên sự việc được trình báo lên cấp trên, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng công an, quân sự và người dân tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Cùng lúc đó, người thân ông Trần Văn H. (SN 1963) ở xóm 8, xã Hương Long, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đi tìm, đến hiện trường và xác nhận đôi dép là của ông H.

Hiện gia đình đang tiến hành tổ chức tang lễ cho ông Trần Văn H. theo phong tục địa phương. Được biết, ông H. là thầy giáo đang giảng dạy trên địa bàn.

Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến