Thị trường xe tay ga: Mẫu tay ga LEAD 2015 của Honda Việt Nam có gì đột phá?
15/04/2015 06:37:42
ANTT.VN- Honda Việt Nam (HVN) vừa ra mắt thị trường phiên bản mới của mẫu xe tay ga LEAD có nhiều cải tiến mới. Với mức giá không có thay đổi, phiên bản cao cấp có giá bán lẻ đề xuất 38,490 triệu đồng và phiên bản tiêu chuẩn giá bán 37,490 triệu đồng (đã có thuế VAT).

Honda LEAD 125 có phiên bản mới.
Honda LEAD 125 có phiên bản mới ( Nguồn: Honda Việt Nam)

Thiết kế phía trước thực sự nổi bật hơn với sự kết hợp tinh tế giữa cụm đèn định vị dạng LED hiện đại và tốm ốp cao cấp đã tạo nên biểu tượng chữ V nổi bật ở phía trước xe.

Thời trang cùng Lead 125 phiên bản mới nhất của Honda Việt Nam ( Ảnh: Tinh tế)
Thời trang cùng Lead 125 phiên bản mới nhất của Honda Việt Nam ( Ảnh: Tinh tế)

Khách hàng sẽ cảm thấy thuận tiện hơn khi mặt đồng hồ cao cấp và màn hình tinh thể lỏng thông minh hiển thị đầy đủ những thông số cần thiết như tốc độ, hành trình, mức nhiên liệu và nay bổ sung thêm đèn báo thay dầu giúp khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ dễ dàng quan sát và theo dõi tình trạng hoạt động của xe

Honda LEAD 125 có phiên bản mới với nhiều tính năng mới, giá không thay đổi
Honda LEAD 125 với nhiều tính năng mới, giá không thay đổi ( Ảnh: Tinh tế)

Ngoài sự thay đổi trên, Honda LEAD 125cc phiên bản mới vẫn duy trì thiết kế thân xe và các tính năng công nghệ như trước đây.
Xe vẫn sử dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP, 4 kỳ, xylanh đơn, làm mát bằng dung dịch, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG; cửa đổ xăng tiện lợi, ổ khóa từ đa năng cùng 2 công tắc mở yên và mở cửa đổ xăng được tích hợp vào cùng một nút bấm…

Honda LEAD phiên bản mới được bán ra thị trường từ ngày 25/03/2015 với màu sắc và giá bán lẻ đề xuất không đổi như sau:

Bảng giá xe tay ga Lead của Honda Việt Nam
Bảng giá xe tay ga Lead của Honda Việt Nam

Nhờ những tính năng tích hợp trong thiết kế và tiện dụng với người sử dụng, hộc đựng đồ lên đến 37 lít, lớn nhất trên thị trường xe tay ga sản xuất và lắp ráp ở Việt Nam, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác, mẫu xe tay ga Lead vẫn là sự lựa chọn ưa chuộng cho nhiều phụ nữ.

 

Nhật Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến