Thiên Ngọc Minh Uy trốn tránh cơ quan chức năng khi bị phát hiện vi phạm
16/05/2016 08:45:41
Quá trình tiếp cận, kiểm tra 2 cơ sở bán hàng đa cấp của công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy tại tỉnh Thái Bình đã phát hiện ra một số chiêu trò mà nhân viên Thiên Ngọc Minh Uy đang triển khai để dụ dỗ người tham gia vào mạng lưới đa cấp của mình.

Tin liên quan

Địa điểm đầu tiên tổ công tác tiếp cận là hộ kinh doanh Ngọc Tường địa chỉ số 62 đường Kỳ Đồng, TP Thái Bình. Địa điểm này chỉ là một căn phòng diện tích hơn 10m vuông. Đây là nơi mà hàng ngày nhân viên của Thiên Ngọc Minh Uy chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. Nhếch nhác, bừa bộn, nhưng để đủ điều kiện chăm sóc trị liệu tại đây thì người tham gia phải bỏ ra số tiền hơn chục triệu đồng.

Đại diện cơ sở này cho biết, đối với hoạt động chăm sóc sức khỏe cho khách hàng công ty Thiên Ngọc Minh Uy đang tiến hành đào tạo nội bộ cho nhân viên sau đó cử về làm việc tại các thị trường, những nhân viên này không có chứng chỉ kỹ thuật viên xoa bóp bấm huyệt theo quy định của cơ quan y tế.

Rời cơ sở Ngọc Tường, đoàn kiểm tra tiếp tục đến  cơ sở Hoàng Phi tại Khu đô thị Kỳ Bá, TP Thái Bình, theo cán bộ QLTT, chủ cơ sở này đã được nhận thông báo về kế hoạch công khai của đoàn công tác, nhưng khi đến nơi cửa nhà đã khóa kín, chủ cơ sở có dấu hiệu trốn tránh lực lượng chức năng.

Theo cán bộ QLTT Thái Bình, cơ sở Hoàng Phi này chính là địa điểm có số người tham gia bán hàng đa cấp nhiều nhất tại tỉnh Thái Bình.

Địa điểm thứ 3 đoàn kiểm tra là cơ sở Hoàng Phi tại thị trấn Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, đây chính là nơi trước đó diễn ra hoạt động trao thưởng, thuyết trình, dụ dỗ nhiều người tham gia bán hàng đa cấp, đứng đầu cơ sở là ông Trần Văn Hưng. Nhưng khi đoàn kiểm tra xuất hiện, chủ cơ sở đã đóng kín cửa, dán thông báo đi tham quan.

Có mặt tại thời điểm kiểm tra, ông Trần Xuân Nhuệ, Phó GĐ Sở Công Thương, Chi cục trưởng QLTT Thái Bình nhận định, đây là một hành vi nhằm trốn tránh lực lượng chức năng của chủ cơ sở.

Cùng với những bằng chứng vi phạm do phóng viên truyền hình CAND cung cấp, ông Nhuệ khẳng định trong thời gian sớm nhất Sở Công thương Thái Bình sẽ có những biện pháp kiểm tra, tăng mức xử phạt vi phạm tại cơ sở này.

Theo ANTV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến