Dòng sự kiện:
Thiều Bảo Trâm ra mắt ca khúc tự sáng tác sau thời gian im ắng
22/08/2017 15:05:08
Sau thời gian vắng bóng khỏi làng nhạc, nữ ca sĩ trẻ Thiều Bảo Trâm đánh dấu sự trở lại bằng một ca khúc tự sáng tác.

Sau thời gian im lặng kể từ khi nhóm Bee.T ngưng hoạt động và chị gái Thiều Bảo Trang tích cực ra mắt các sản phẩm solo, Thiều Bảo Trâm đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc Cơn mơ ngọt ngào.

Ca khúc này là sáng tác đầu tay của Thiều Bảo Trâm. Bài hát có màu sắc trẻ trung, sôi động cùng ca từ đáng yêu, hứa hẹn sẽ thổi một cơn gió mới vào thị trường âm nhạc những tháng cuối năm.

“Kể từ khi bắt đầu con đường hoạt động độc lập, Trâm quyết tâm dành một khoảng thời gian nhất định để tập luyện, chuẩn bị thật kỹ cho sự trở lại. Trong khi nhiều ca sĩ lựa chọn dòng nhạc ballad để chinh phục khán giả, Trâm lại muốn mang đến một màu sắc hiện đại cho dòng nhạc của mình" - cô nói.


Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm từng có thời gian dài vắng bóng khỏi làng nhạc

Nữ ca sĩ trẻ cho hay cô đã tìm đến nhiều nhạc sĩ để cộng tác nhằm tạo ra một ca khúc đặc sắc nhất cho lần quay trở lại này. Tuy nhiên, vì nhiều lý do nên thời gian cứ kéo dài mà bài hát thì vẫn chưa đâu vào đâu.

Cuối cùng, cô quyết định sẽ tự sáng tác và xem như thử thách với bản thân", Thiều Bảo Trâm chia sẻ lý do ca khúc Cơn mơ ngọt ngào ra đời.

Cô cho biết sau thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng, cô cảm thấy vô cùng hài lòng với đứa con đầu tay nên mới dám giới thiệu với mọi người.

Ca khúc Cơn mơ ngọt ngào được Thiều Bảo Trâm sáng tác trong vòng một tháng. Nữ ca sĩ cho biết khi nhắc về tình yêu trong các sáng tác, người ta thường nghĩ đến sự chia tay hoặc những bất đồng trong tình cảm.

Vì vậy, muốn tạo nên một cái nhìn khác trong tình yêu, Thiều Bảo Trâm với sự trẻ trung, lạc quan đã mang đến những góc nhìn tươi mới về tình yêu trong Cơn mơ ngọt ngào.


Thiều Bảo Trâm là bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP.

Thiều Bảo Trâm cho biết cô hướng đến hình ảnh ca sĩ đa năng, không chỉ hát tốt, vũ đạo đẹp mà còn có thể sáng tác. Vì vậy, cô đã dành một khoảng thời gian khá lâu để học sáng tác từ những người bạn thân thiết.

Nữ ca sĩ tâm sự đôi khi cảm hứng sáng tác sẽ đến một cách rất tình cờ, nhìn một sự việc cũng có thể khơi lên được cảm hứng và chỉ có mình mới hiểu được cảm xúc mình muốn trong ca khúc nên Thiều Bảo Trâm quyết trau dồi khả năng viết nhạc.

Sau khi tung ra bản audio, Thiều Bảo Trâm cũng đang hoàn tất MV Cơn mơ ngọt ngào với một phong cách trẻ trung và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/8.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến