Dòng sự kiện:
Thiếu nợ mùa World cup, đột nhập phòng kế toán trộm trăm triệu
13/07/2018 06:30:08
Túng quẫn vì thiếu nợ số tiền lớn nhưng không có để trả, nam công nhân tìm cách đột nhập vào phòng kế toán của công ty mình đang làm việc để trộm gần 100 triệu đồng.

Ngày 12/7, Công an phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP HCM cho biết, đã bắt giữ Huỳnh Văn Coi (SN 1992, quê ở tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. 

Trước đó, ngày 10/7, đại diện một công ty trên địa bàn đến Công an phường Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức) trình báo việc bị mất trộm 94,4 triệu đồng. 

Theo đó, khoảng 23h55 ngày 9/7, một bảo vệ của công ty trong quá trình đi kiểm tra đã phát hiện cửa kho bị phá. Qua kiểm tra camera an ninh, có một thanh niên phá hỏng camera rồi đột nhập vào công ty.


 Camera ghi cảnh nam công nhân băng qua quốc lộ sau khi trộm gần 100 triệu

Nhận được tin báo, Công an phường Hiệp Bình Phước vào cuộc trích xuất camera an ninh trong khu vực để điều tra xác minh vụ việc, phát hiện khoảng 1h45 ngày 10/7, có một nam thanh niên đi từ phía bờ tường giáp ranh với công ty ra ngoài, băng qua quốc lộ 13 nhưng không thấy rõ mặt.

Rà soát công nhân trong công ty, công an xác định Huỳnh Văn Coi (SN 1992, quê An Giang) có đặc điểm trùng khớp với hình dáng đối tượng ghi nhận qua camera nên đã mời Coi lên để làm việc.

Qua đấu tranh, Coi đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình. Coi khai do thiếu nợ bên ngoài rất nhiều nên khi đi ngang qua phòng kế toán thì nảy sinh ý định lấy trộm tiền để trả nợ.

Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Tiền Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến