Dòng sự kiện:
Thời điểm thuận lợi để sở hữu những căn hộ cuối cùng tại D’. El Dorado
16/09/2020 08:49:42
Thời điểm lý tưởng để sở hữu căn hộ là khi đã hoặc đang bàn giao, bởi đây là lúc dự án đã được hình thành nên hạn chế tối đa rủi ro, rút ngắn thời gian chờ đợi cho khách hàng.

Chính vì vậy, những dự án sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế, toàn diện về vị trí và tiện ích mới hoặc đang được bàn giao luôn được người mua nhà săn đón. Hiện nay, dự án D’. El Dorado do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư là một lựa chọn sáng giá trong phân khúc căn hộ cao cấp tại nội đô Hà Nội, nổi trội tại khu vực tây hồ Tây.

Dự án gồm 2 tòa tháp D'. El Dorado I (tọa lạc tại ngã tư đường Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn, đối diện UBND quận Tây Hồ) và D'. El Dorado II (tọa lạc tại ngã tư đại lộ Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn). Tòa D’. El Dorado I đã bàn giao được gần 1 năm và hiện đã đón thêm nhiều cư dân về ở. Tiếp nối đó, Tòa D’. El Dorado II dự kiến sẽ được bàn giao trong năm 2020.

\10.32.34.224ban_tt_qtth2020D'. ELDORADOAnh thang 8(preview)_D'El_Dorado_AAPLUSPHOTO___02_DJI_0149-.jpg
Vị trí đắc địa liền kề hồ Tây của 2 tòa tháp D’. El Dorado

Sở hữu tầm nhìn bao quát không gian rộng lớn của hồ Tây và sông Hồng, cùng ưu thế về vị trí vượng phong thủy, thuận tiện giao thông, phong cách kiến trúc tân cổ điển tinh hoa, thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại cùng nhiều tiện ích, D'. El Dorado đáp ứng tốt các tiêu chuẩn của một dự án căn hộ cao cấp. Chính những điều này đã khiến cho dự án D'. El Dorado có sức hút đặc biệt trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Hiện nay, số lượng căn hộ còn lại tại 2 tòa D’. El Dorado không còn nhiều. Đặc biệt, trong bối cảnh "đất vàng" hồ Tây ngày càng khan hiếm và quy hoạch các dự án cao tầng quanh hồ Tây đã hết thì việc sở hữu 1 căn hộ có nhiều giá trị vượt trội như  tại D'. El Dorado sẽ càng trở nên khó khăn hơn.

Sức hút của D'. El Dorado không chỉ là ở vị trí, môi trường sống, tiện ích, thiết kế, giá thành hợp lý mà còn ở giá trị đầu tư sinh lời cao. Tọa lạc ở khu vực được đánh giá có công suất cho thuê và giá thuê bất động sản đắt nhất khu vực Hà Nội, các căn hộ tại D'. El Dorado sẽ là một khoản sinh lời đáng kể cho những ai có nhu cầu đầu tư dài hạn.

9\10.32.34.224ban_tt_qtth2020D'. ELDORADOAnh thang 8(preview)_D'El_Dorado_AAPLUSPHOTO__DJI_0106.jpg

Tòa D’. El Dorado I hiện đã đi vào hoạt động từ tháng 10/2019

Với các căn hộ có diện tích linh hoạt, các nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra từ 2,3  tỷ đồng để sở hữu 1 căn hộ cao cấp ngay sát hồ Tây với mức giá cho thuê của khu vực dao động từ 2.000 – 5.000 USD/tháng. Bất chấp thị trường địa ốc có nhiều biến động nhưng bất động sản khu vực này chưa bao giờ giảm sức hút. Đặc biệt, bất động sản khu vực tây hồ  Tây sẽ tiếp tục tăng  trong nhiều năm tới, do chủ trương quy hoạch khu vực này trở thành trung tâm chính trị, hành chính mới của Thủ đô cùng với nhiều lợi thế về giao thông linh hoạt, quy hoạch hạ tầng tiên tiến cũng như môi trường sống sinh thái.

\10.32.34.224ban_tt_qtth2020D'. ELDORADOAnh tiến độ tháng 2ZHU05489.jpg

Không gian dạo bộ trên tầng cao tại D’. El Dorado I

Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ D'. El Dorado tại thời điểm hiện tại còn nhận được những chính sách vô cùng hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Tại D’. El Dorado I, khách hàng sẽ được tặng 2 năm phí quản lý vận hành. Với căn hộ số 18, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 8,6%. 

Tại D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu 8 %. Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nội thất lên đến 450 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ. Với các căn hộ từ tầng 4 – 8, khách hàng được tặng gói nội thất trị giá 4% GTCH. Những khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu 2,5%. 

Thông tin chi tiết: Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: 0886 5555 86.

Hải Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến