Dòng sự kiện:
Thông tin chính thức về việc người dân tự trả phí tiêm vaccine COVID-19 ở Hà Nội
10/06/2021 17:09:28
Liên quan đến văn bản của UBND thị trấn Đông Anh, Hà Nội về kinh phí tiêm vaccine sẽ do người sử dụng tự chi trả, mới đây Chủ tịch UBND huyện Đông Anh đã có thông tin.

Văn bản về việc thu hồi công văn 178/UBND ngày 3/6 do sai nội dung.

Theo đó, ông Nguyễn Xuân Linh, Chủ tịch UBND huyện Đông Anh cho biết, văn bản có nội dung "kinh phí tiêm vaccine sẽ do người sử dụng tự chi trả" là lỗi trong quá trình soạn thảo.

"Đây là sai sót trong quá trình soạn thảo, câu từ không đúng với tinh thần chỉ đạo của TP nên thị trấn Đông Anh đã có văn bản xin lỗi và thu hồi văn bản cũ", Chủ tịch huyện Đông Anh thông tin.

Về vấn đề này, UBND thị trấn Đông Anh cũng vừa có công văn thu hồi văn bản nêu trên.

Công văn được gửi các tổ dân phố, UBND thị trấn Đông Anh, thừa nhận ngày 3/6 đã ban hành công văn sai với nội dung "kinh phí tiêm vacccine sẽ do người sử dụng tự chi trả". Quyết định thu hồi công văn cũng đã được Chủ tịch UBND thị trấn Đông Anh ký.

Trước đó, UBND thị trấn Đông Anh ban hành văn bản về việc "Khảo sát nhu cầu sử dụng vaccine với kinh phí tiêm vaccine sẽ do người sử dụng tự chi trả".

Nội dung văn bản yêu cầu các tổ dân phố trên địa bàn tổ chức thống kê, đăng ký, cam kết tự nguyện với việc tiêm vaccine COVID-19 của cá nhân theo từng hộ gia đình, đảm bảo tính chính xác của số liệu bằng văn bản. Văn bản cũng nêu rõ: "Kinh phí tiêm vaccine sẽ do người sử dụng tự chi trả".

Điều này khiến cho người dân thấy hoang mang do không đúng theo chỉ đạo của TP Hà Nội.

 Quốc Phương
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến