Dòng sự kiện:
Thông tin mới nhất vụ nghi ngộ độc ở trường Đoàn Thị Điểm Greenfiled
10/03/2018 09:51:37
Ngày 9/3, tiếp tục có thêm 27 học sinh trường Đoàn Thị Điểm Greenfiled nghỉ học với triệu chứng sốt, tiêu chảy.

Theo thông tin từ BGH Trường Đoàn Thị Điểm Greenfiled, ngày 9/3, thống kê toàn trường có 27 học sinh nghỉ học với triệu chứng sốt, tiêu chảy, trong đó có 1 em điều trị tại bệnh viện. Trong số học sinh nghỉ ốm từ đầu tuần, 149 em đã khỏi và quay lại trường học tập.

BGH nhà trường cũng cho biết, thầy cô thường xuyên chủ động liên lạc với phụ huynh để cập nhật tình hình sức khỏe của các học sinh.

Trường Đoàn Thị Điểm Greenfiled, nơi xảy ra vụ việc

Thầy giáo Nguyễn Hoài Bắc, Hiệu trưởng Trường Đoàn Thị Điểm Greenfiled cùng một số thầy cô đã tới thăm hỏi các em học sinh hiện đang phải điều trị nội trú.

Thầy cô đã thăm hỏi em Như Tân (học sinh lớp 6A5) điều trị tại khoa Nhi, bệnh viện Bạch Mai và em Nguyễn Hoàng Hưng (học sinh lớp 2A1) tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc Lâm. Sức khỏe củả hai em học sinh này có tiến triển tốt, các biểu hiện sốt, đau bụng, tiêu chảy đều đã thuyên giảm.

Cô Đinh Thị Kiều Khương, giáo viên tổ tiểu học, trường Đoàn Thị Điểm Greenfiled chia sẻ: “Cũng không biết chia sẻ gì hơn là chúng tôi rất lo lắng cho các con. Tôi mong sao mọi việc sớm qua đi để chúng tôi lại được trở về những chuỗi ngày vui dạy và học như bình thường”.

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến