Dòng sự kiện:
Thông tin mới vụ giành ăn đánh nhau, xưng người nhà Phó Giám đốc công an
10/04/2018 14:18:22
Thanh niên đánh người phụ nữ quán là cháu của một vị Trưởng Công an phường ở Đà Nẵng. Người này cũng đã lên tiếng xin lỗi nạn nhân.

Ngày 10/4, Thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng thông tin, đơn vị đã tiến hành trưng cầu giám định thương tích đối với chị Trần Thị Quỳnh N. (32 tuổi) trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng để có căn cứ điều tra, xử lý vụ xô xát trên địa bàn.

Theo Thượng tá Mẫn, kết quả xác minh ban đầu của cơ quan chức năng thể hiện, ngày 8/4, giữa chị N. và Nguyễn Trần Vĩnh Khang (22 tuổi) trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng đã xảy ra xô xát trong quán bánh xèo ở phường An Hải Đông, quận Sơn Trà.

Hậu quả, chị N. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Theo các nhân chứng, nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn là do giữa 2 người đã có lời qua tiếng lại, tranh giành, phân bì nhau khi nhận được đồ ăn trước sau.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị N. cũng đã tung lên mạng hội thông tin, trong lúc ẩu đã, Khang tự xưng có chú là công an và là người thân của Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng. Thông tin chưa kiểm chứng này khiến dư luận suy nghĩ điều tiêu cực đến ngành công an nói chung và cá nhân vị Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng nói riêng.

Chị N. đang điều trị ở bệnh viện

Theo Thượng tá Mẫn, thực chất bố của Khang là bộ đội về hưu và nhà Khang ở gần nhà của Đại tá Trần Mưu chứ không phải anh em, họ hàng gì với nhau. "Khi sự việc xảy ra, Đại tá Trần Mưu đã chỉ đạo xử lý vụ việc theo đúng quy định pháp luật”, ông Mẫn cho biết.

Tiến hành tìm hiểu sự việc, chúng tôi thu được nhiều thông tin đặc biệt khác về nhân thân nam thanh niên tên Khang này. Theo đó, Khang có người chú ruột là Trung tá Nguyễn Tri Phương, Trưởng Công an phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê. Cũng chính Trung tá Phương là người đã lái xe công vụ của phường đến trụ sở Công an phường An Hải Đông bảo lãnh cho Khang về trong đêm xảy ra vụ việc.

Trung tá Phương xác nhận những thông tin trên và cho biết, khi biết Khang đánh người là sai, ông đã yêu cầu xin lỗi và lo chuyện bồi thường. Lý giải về chuyện đi xe công vụ tới đón Khang, vị Trung tá cho rằng, ở đây không phải ông lấy xe đi với tư cách cá nhân. Bởi, vụ việc xảy ra có liên quan đến công dân trên địa bàn phường ông quản lý, nên ông chạy qua (phường nơi Khang đánh người - PV) để có thể phối hợp(?!).

Ông Phương cũng khẳng định, trong trường hợp này nếu không phải là cháu ông mà một công dân bình thường thì ông cũng có thể đưa về vì sự an toàn.

Cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an quận Thanh Khê cho biết, đã yêu cầu Trung tá Nguyễn Tri Phương báo cáo rõ việc dùng xe công vụ trong trường hợp nói trên.

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến