Thông tin về cựu cán bộ ngân hàng ôm 400 tỷ bỏ trốn
13/12/2016 11:28:46
Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) vừa vận động Bùi Phương Thảo, 42 tuổi, trú tại khu 9, phường Bãi Cháy,TP Hạ Long đến Công an tỉnh trình báo về vụ việc liên quan đến dư luận xã hội đang quan tâm.

Tin liên quan

Thời gian vừa qua, tại tỉnh Quảng Ninh rộ lên thông tin một nữ cán bộ thủ quỹ của Phòng giao dịch Bãi Cháy, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam (VIB), Chi nhánh Quảng Ninh đã ôm 400 tỷ đồng huy động từ người dân địa phương bỏ trốn…

Bùi Phương Thảo.

Trước dư luận trên, Công an TP Hạ Long đã vào cuộc xác minh, làm rõ. Bước đầu xác định, từ tháng 11-2016 trở về trước, Bùi Phương Thảo có làm thủ quỹ tại Phòng giao dịch Bãi Cháy, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam (VIB), Chi nhánh Quảng Ninh. Từ ngày 3-12-2016 chị Thảo đã nghỉ việc.

Quá trình xác minh được biết, trước đó với tư cách cá nhân, Thảo đã huy động vay của nhiều người dân trên địa bàn với số tiền nhiều tỷ đồng…để dùng vào việc riêng và đến nay không có khả năng thanh toán.

Nhận thấy vụ việc trên có nhiều phức tạp và  tính chất nghiêm trọng, Công an TP Hạ Long đã vận động gia đình và bản thân chị Thảo đến cơ quan chức năng khai báo. Chị Thảo đã đồng ý và có nguyện vọng đến Công an tỉnh Quảng Ninh để đầu thú.

Công an TP Hạ Long đã đưa chị Thảo đến Phòng Cảnh sát kinh tế để đơn vị tiếp tục xác minh, điều  tra, làm rõ theo thẩm quyền.

Theo CAND

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến