Dòng sự kiện:
Thu Hoài viết tâm thư ám chỉ Hoa hậu Phạm Hương chia rẽ tình cảm mẹ con?
05/12/2017 16:05:47
Hoa hậu Thu Hoài cho rằng có người đã cố tình chia rẽ tình cảm mẹ con cô. Nhiều người đồn đoán, Thu Hoài đang ám chỉ Hoa hậu Phạm Hương.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài đã chia sẻ một bức tâm thư khá dài về những khúc mắc tình cảm giữa cô và cậu con trai Phúc Tín. Nguyên nhân những xích mích ấy bắt nguồn từ một nhân vật nổi tiếng trong showbiz.

Thu Hoài cho rằng, vì con trai của mình, cô chấp nhận tất cả. Dẫu rằng sau status này cô có thể sẽ mang tiếng xấu trong showibz, sẽ làm mất đi hình ảnh đẹp mà cô xây dựng bao lâu nay:

“Cũng có thể tạm gọi tôi là người trong showbiz. Cũng có nhiều người biết tên, biết mặt tôi. Tôi cũng là chủ của vài trăm nhân viên, có một danh hiệu sắc đẹp và rất rất nhiều những thứ không nên làm, nếu muốn giữ lại hình ảnh đẹp đẽ hay tiếng tốt về mình. Tôi hiểu chứ. Nhưng giữ những thứ hào nhoáng đó để mà làm gì, khi mà thứ tôi cần giữ nhất phải là con trai mình và sợi dây tình cảm giữa mẹ con tôi?”.

Hoa hậu Thu Hoài tình cảm bên con trai

Hoa hậu Quý bà khẳng định, cô nhất định không để kẻ khác cướp con mình ra khỏi vòng tay. Cô không bao giờ phân vân, cân nhắc giữa tình máu mủ và tiếng tăm phù phiếm. Với cô, hạnh phúc lớn nhất hiện tại là con trai đã quay về cùng mẹ dưới một mái nhà. Được biết sau khi xảy ra mâu thuẫn, con trai Thu Hoài đã dọn ra ở riêng.

“Đừng nói là một stt (Status) trên facebook, đừng nói là một mối quan hệ vốn không đáng giá, đừng nói là chút lợi danh tôi vốn không cần, tôi còn có thể bỏ ra nhiều thứ hơn thế nữa để chỉ để kéo con trai về phía của mình. Cứ nhớ rằng thằng bé sinh ra từ cơ thể của tôi, máu chảy trong người nó là máu của tôi và nó gọi tôi bằng mẹ. Từng đó quá đủ để tôi trả mọi giá, dù là đắt nhất - để con trai luôn ở cạnh tôi”, Thu Hoài đanh thép.

Thu Hoài đặt ra hàng loạt câu hỏi cho cư dân mạng và cô cũng cảm thấy nuối tiếc khi mình đã từng giúp đỡ, tin tưởng người rắp tâm phá hoại mối quan hệ giữa cô và con trai: “Có người tử tế nào muốn chia rẽ tình cảm mẹ - con người khác hay không? Có kẻ đàng hoàng nào muốn khoét sâu vào mâu thuẫn giữa mẹ con họ, thay vì khuyên nhủ hay an ủi? Có người đàn bà nào đủ độc ác và nhẫn tâm để xúi giục, lọc lừa một đứa trẻ vừa mới bước ra đời? Nhất là khi, mẹ của đứa trẻ ấy không phải người xa lạ, mà thậm chí còn từng giúp đỡ, bảo vệ người đàn bà kia không một mảy may suy nghĩ...

Thật lòng, tôi không trách họ nếu họ có phản trắc, bởi lỗi nằm ở chỗ tôi đã tin tưởng nhầm người. Tôi cũng có thể bỏ qua cả sự bội bạc, vô ơn, bởi thực sự tôi chưa từng mong nhận lại điều gì từ họ. Nhưng, khi dám toan tính và đụng chạm tới giới hạn cuối cùng của tôi: CON CÁI, hãy chuẩn bị tinh thần cho những điều tồi tệ nhất. Tôi không cần là ai, cũng chẳng có quyền lực hay sức mạnh gì. Tôi chỉ là người mẹ và như thế là đủ để tôi dám làm tất cả, vì con”.

Hình ảnh fanpage giả mạo Phạm Hương đăng tải kèm với tâm thư của Hoa hậu Thu Hoài.

Nhiều người cho rằng nhân vật gây chia rẽ tình cảm mẹ con mà Hoa hậu Thu Hoài ám chỉ trong bức tâm thư không ai khác chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương.

Bởi lẽ gần đây, dư luận dấy lên tin đồn, tình chị em của hai nàng hậu rạn nứt. Trước đó, Hoa hậu Thu Hoài đã đăng tải dòng trạng thái bóng gió nói Phạm Hương và fan “mất dạy, ngang ngược và vô lý”.

Phúc Tín (con trai Thu Hoài) và Phạm Hương từng có khoảng thời gian vô cùng thân thiết

Thêm vào đó, khi chuyển ra ở riêng, con trai của Thu Hoài đã “bắt tay” với Phạm Hương mở một quán trà sữa (cùng lĩnh vực kinh doanh với Thu Hoài). Hai người đã từng có mối quan hệ chị em rất thân thiết. Nhưng gần đây, trước thông tin Phúc Tín (con trai Thu Hoài) trở về làm với mẹ thì page Instagram của Hebes (quán trà sữa của Phạm Hương) cũng bất ngờ đóng cửa. Theo đó, một nguồn tin cho hay Phúc Tín chính là người làm fanpage cho Hoa hậu Phạm Hương.

Bức ảnh được Hoa hậu Thu Hoài đăng tải cùng tâm thư cũng là cơ sở để dư luận hướng sự chú ý vào Phạm Hương. Đó là hình ảnh một Facebook giả mạo Hoa hậu Phạm Hương với lời lẽ khiếm nhã về chuyện kinh doanh của Thu Hoài. Hoa hậu Quý bà cho rằng có người thuê Facebook này để chửi mình.

Về phía Phạm Hương, cô vẫn chưa có phản ứng chính thức nào về vụ việc.

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến