Dòng sự kiện:
Thư ký toà án ở Hải Phòng bị điều tra vì sử dụng ma tuý ở quán karaoke
22/07/2021 19:36:58
Trong nhóm người sử dụng ma túy bị Công an huyện An Dương (Hải Phòng) phát hiện, bắt giữ, có một người là cán bộ, thư ký TAND quận Hồng Bàng.

Chiều 22/7, lãnh đạo Công an huyện An Dương (Hải Phòng) xác nhận, lực lượng chức năng của đơn vị này vừa phát hiện một vụ tàng trữ, tổ chức sử dụng ma túy trái phép trên địa bàn, trong đó có cả một thư ký tòa án cấp quận.

Theo đó, vào lúc 17h30 ngày 17/7, lực lượng công an kiểm tra tại quán karaoke V.KV (thôn Khánh Thịnh, xã An Hồng, huyện An Dương), phát hiện nhóm đối tượng đang hát karaoke trong phòng VIP 1.

Quán karaoke V.KV (thôn Khánh Thịnh, xã An Hồng, huyện An Dương, Hải Phòng).

Thời điểm này, Hải Phòng vẫn thực hiện quy định tạm dừng các hoạt động karaoke để phòng chống dịch. Do đó, nhóm người trên đã được test nhanh với các chất gây nghiện.

Kết quả, cả 7 người trong nhóm đều dương tính với ma túy. Kiểm tra thêm sau đó, lực lượng chức năng cũng phát hiện chủ quán là Lê Quốc Tuấn (trú tại xã An Hồng, huyện An Dương, Hải Phòng) – người có 1 tiền án trước đó - cũng dương tính với ma túy.

Điều đáng nói là, trong nhóm người sử dụng ma túy nói trên, lực lượng công an phát hiện ông N.H.C, là cán bộ, thư ký TAND quận Hồng Bàng.

Ngoài việc xác định nhóm ông C tụ tập đông người tại quán karaoke, có dấu hiệu vi phạm quy định phòng chống dịch, ông C cùng nhóm bạn và chủ quán dương tính với chất gây nghiện bị tạm giữ hình sự để phục vụ việc xác minh, điều tra về các hành vi tổ chức, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Trao đổi qua điện thoại, Chánh án TAND quận Hồng Bàng cho biết, ông chưa nhận được thông tin được gì, đồng thời cúp máy.

Một lãnh đạo TAND TP Hải Phòng cũng cho biết, ông chưa nhận được thông tin gì về vụ việc. Trong trường hợp này, nếu có thì xảy ra ngoài giờ hành chính, ngoài cơ quan, công sở, trách nhiệm thuộc về công chức có hành vi vi phạm pháp luật. Khi có kết luận của cơ quan có thẩm quyân TAND TP Hải Phòng sẽ xử lý vi phạm theo quy định.

Sa Hà

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến