Dòng sự kiện:
Thu Minh khởi kiện người tung tin vợ chồng cô trốn nợ
07/08/2016 10:16:09
ANTT.VN - Ca sĩ Thu Minh vừa đăng tải trên tài khoản facebook cá nhân cho hay, cô đã gửi đơn trình bày, tố cáo lên cơ quan công an, chính thức khởi kiện tài khoản facebook tố cáo vợ chồng cô lừa đảo hàng trăm tỷ và tờ báo đưa thông tin một chiều gây ảnh hưởng uy tín của vợ chồng cô.

Tin liên quan

Ca sĩ Thu Minh (ảnh: FB nhân vật)

Thu Minh cho biết: sau khi cô chính thức gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an, tài khoản N.T.A.H – người mà mới hôm 28/7 đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi tung tin đồn trên FB cá nhân về việc vợ chồng cô trốn nợ - đã phải gỡ bỏ toàn bộ nội dung thông tin nói trên.

Tuy nhiên, Thu Minh khẳng định, cô sẽ khởi kiện đến cùng. Ngoài ra, luật sư của Thu Minh cũng đang làm việc với tờ báo đã đăng tải thông tin vợ chồng cô trốn nợ để giải quyết một số vấn đề liên quan.

FB ca sĩ Thu Minh (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, Thu Minh cho rằng tờ báo này đã cho đăng tải bài viết với tiêu đề “Ca sĩ Thu Minh bị tố lừa đảo hàng trăm tỷ đồng”, “nội dung và thông tin bên trong bài chưa đươc bất kì cơ quan pháp luật nào công nhận đúng sai và không được kiểm chứng rõ ràng mà chỉ là thông tin 1 chiều từ 1 cá nhân trên mạng Facebook là hoàn toàn sai trái, không đúng sự thật”.

Việc “giật tít” tiêu đề bài viết đã gây ra sự ngộ nhận cho người đọc, gây tổn hại đến uy tín, danh dự của vợ chồng chúng tôi” – Thu Minh bức xúc nói và cho biết mình cần đính chính và xin lỗi từ phái ban biên tập tờ báo này và yêu cầu xử lý đúng luật với nhà báo đã đưa thông tin trên.

Tối ngày 28/7, mạng xã hội dậy sóng khi một tài khoản Facebook có tên N.T.A.H đăng tải thông tin ca sĩ Thu Minh và ông xã giàu có Otto lừa đảo.

Ảnh chụp FB của tài khoản N.T.A.H tung tin vợ chồng Thu Minh trốn nợ

Cụ thể, N.T.A.H cho hay dù là ca sĩ hạng A của Vbiz cùng chồng ngoại quốc đại gia nhưng Thu Minh và Otto  lại sử dụng sự nổi tiếng để cướp tiền của các doanh nghiệp tới hàng trăm tỷ đồng, mua nhà và sống ảo. Facebook này còn tiết lộ suốt 2 tuần liền, Otto phải trốn chui, trốn lủi không đến công ty làm việc để tránh nợ.

Đáp trả thông tin này, Thu Minh nhanh chóng lên tiếng đính chính trên fanpage có hơn 2 triệu lượt thích. Cô nói: “Chúng tôi ở đây! Chẳng đi đâu cả, thật nực cười cho những kẻ mới xem và nghe thông tin một chiều mà đã nhanh chóng nhảy vào nói như biết rồi và lại còn thêm mắm dặm muối cho li kì”.

Thu Minh khẳng định: “Sợ nhất trong cuộc đời này là mình làm sai hay vi phạm pháp luật còn không sai thì không có gì phải sợ cả”.

Trên FB của người tung tin N.T.A.H này, sau khi đọc tin đồn mà N.T.A.H tung lên không hề cung cấp được hợp đồng làm ăn hay bất cứ bằng chứng nào tố vợ chồng ca sĩ Thu Minh lừa đảo, nhiều người tỏ ra hoài nghi là tài khoản này đang kinh doanh điện thoại cũ trên mạng nên muốn lợi dụng người nổi tiếng để câu view.

ANTT.VN sẽ tiếp tục thông tin…

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến