Dòng sự kiện:
Thứ trưởng Bộ Xây dựng trao bằng khen cho công ty DELTA
12/10/2014 13:26:44
ANTT.VN - Với những đóng góp to lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, công ty DELTA đã vinh dự được đón nhận bằng khen của Bộ Xây dựng trong buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập.

Tối ngày 11/10, tại khách sạn Sheraton (Tây Hồ, Hà Nội) đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty DELTA. Tham dự buổi lễ đồng chí Cao Lại Quang - Thứ trưởng Bộ Xây dựng; bà Nguyễn Thị Bích Huệ - Phó vụ trưởng Vụ Quan hệ Quốc tế Bộ Xây dựng; ông Mike Van Zyl - Phó tổng giám đốc của Công ty DELTA; ông Peter Ryder – Tổng giám đốc của Indochina Capital cùng đối tác, khách hàng và cán bộ kỹ sư Công ty DELTA.

Mở đầu buổi lễ, Phó tổng giám đốc Mike Van Zyl đã nhấn mạnh sự hình thành, phát triển cũng như rất nhiều những đóng góp to lớn cho nền kinh tế Việt Nam. 20 năm là khoảng thời gian dài đủ để nhìn nhận và đánh giá chính xác những tác động tích cực của nhà đầu tư Mỹ vào thị trường Việt Nam, nhất là trong lĩnh vực xây dựng. Và một trong những “nhà tiên phong” dám đầu tư mạnh tay phải kể đến Công ty Xây dựng và Thiết bị DELTA (sau này là Công ty Tư vấn Quản lý Xây dựng DELTA).

 Phó tổng giám đốc Mike Van Zyl giới thiệu sự hình thành, phát triển của Công ty DELTA

Với tư cách là công ty liên doanh đầu tiên có vốn đầu tư từ Mỹ trong lĩnh vực xây dựng tại đất nước ta, DELTA đã phá bỏ lớp sương mờ bao vây thị trường Việt Nam, biến môi trường đầu tư trong nước thành nơi đầu tư tiềm năng không kém các nước phát triển trên thế giới. Năm 2000, Công ty DELTA được chuyển đổi thành công ty 100% vốn đầu tư của Mỹ và tập trung vào lĩnh vực Tư vấn Quản lý dự án và Tư vấn giám sát thi công các công trình xây dựng.

Trong nền kinh tế thị trường với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, DELTA luôn cố gắng duy trì tôn chỉ: “An toàn – chất lượng - Không thỏa hiệp” và trở thành một công ty có dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực Tư vấn quản lý dự án và Tư vấn quản lý xây dựng ở nước ta.

Hiện tại, DELTA đã và đang cung cấp dịch vụ Tư vấn quản lý dự án và Quản lý xây dựng của mình cho gần 200 công trình xây dựng trong lĩnh vực khu đô thị, trung tâm thương mại, văn phòng, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà máy, công nghiệp… khắp đất nước Việt Nam.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang biểu dương, khen ngợi những thành tích mà công ty DELTA đã đạt được

Trước những cống hiến to lớn đó, Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Cao Lại Quang đã biểu dương, khen ngợi, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của công ty DELTA đối với ngành xây dựng Việt Nam. Thứ trưởng khẳng định rất nhiều công trình dự án, chất lượng cao đã được hoàn thành nhờ sự hỗ trợ, tư vấn, đóng góp của công ty DELTA.

Cũng nhân dịp buổi lễ, Thứ trưởng cũng đã đại diện Bộ Xây dựng trao bằng khen chúc mừng sự cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ kỹ sư Công ty DELTA.

Bà Vũ Thị Ngọc - Phó tổng giám đốc công ty DELTA nhận bằng khen do Thứ trưởng Bộ Xây Dựng  trao tặng

 

Những cột mốc đáng nhớ của công ty DELTA

- Năm 1993, Ngài Alfonso Leon DeMatteis có buổi làm việc cùng với Thủ tướng Võ Văn Kiệt và Bộ xây dựng Việt Nam.

- Năm 2000, Công ty được chuyển đổi thành công ty 100% vốn của Mỹ và sau đó được đổi tên là Công ty Tư vấn Quản lý Xây dựng Delta.

- Delta đã tham gia thành công vào gần 200 dự án bao gồm cả Khu đô thị, Cao ốc văn phòng & chung cư, Trung tâm thương mại, Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng, Trường học, Khu công nghiệp, nhà máy… khắp cả 3 miền Bắc, Trung, Nam của Việt Nam

- Năm 2006, Công ty được Sứ quán Mỹ tại Việt Nam đề cử cho Giải thưởng doanh nghiệp giỏi hoạt động xuất xắc ở nước ngoài do Bộ ngoại giao Mỹ bình chọn.

- Năm 2008 Công ty đã tham gia Giải thưởng Rồng Vàng do Thời báo kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục đầu tư nước ngoài và Bộ kế hoạch đầu tư tổ chức

- Tháng 1/2009 Công ty Delta đã nhận được Giải thưởng chứng nhận là doanh nghiệp có chất lượng dịch vụ tư vấn tốt nhất trong lĩnh vực tư vấn xây dựng tại Việt Nam.

 

PV

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến