Dòng sự kiện:
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ bế mạc SEA Games 31
23/05/2022 21:50:21
Tiêu chí của chương trình nghệ thuật đặc biệt của Lễ bế mạc SEA Games 31 là tạo nên dư âm không thể quên với bạn bè quốc tế, cho thấy hình ảnh một đất nước Việt Nam với nền văn hóa mang đậm bản sắc.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại lễ bế mạc Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31. (Ảnh: TTXVN)

Thủ tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố dự lễ.

Cùng tham dự có Phó Thủ tướng Vương quốc Campuchia, Trưởng Ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 Samdech Pichey Sena Tea Banh; các vị Bộ trưởng, Đại sứ, Trưởng đoàn Thể thao các nước tham dự SEA Games 31.

Nếu như tiêu chí của lễ khai mạc là cuốn hút, lay động, nhân văn và truyền cảm hứng, chương trình nghệ thuật đặc biệt của lễ bế mạc SEA Games 31 là tạo nên dư âm không thể nào quên với bạn bè quốc tế, cho thấy hình ảnh một đất nước Việt Nam với nền văn hóa mang đậm bản sắc truyền thống, đang hội nhập sâu rộng với thế giới.

Tối 23/5, Lễ bế mạc SEA Games 31 đã được tổ chức một cách trọng thể, đầm ấm, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc tại Cung điền kinh Hà Nội (Hà Nội).

Sân khấu chính của lễ bế mạc có diện tích 611m2, bên cạnh là sân khấu phụ 315m2 và hệ thống kỳ đài. Đây được coi là sân khấu trong nhà lớn nhất ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Riêng hệ thống màn hình LED có diện tích tới 580m2. Sân khấu được bố cục theo hình chữ V, thể hiện Việt Nam, Chiến Thắng (Victory) và cánh tay ôm trọn cả cộng đồng người dân trong khu vực Đông Nam Á, đồng thời trở thành biểu tượng chim hòa bình với cánh chim là hai màn hình LED hai bên dang rộng và tung cánh lên bầu trời đầy sao.

Phóng viên Thông tấn xã Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về lễ bế mạc SEA Games 31/.

Theo: TTXVN
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến