Dòng sự kiện:
Ký kết hợp tác tạo chuỗi giá trị nghề nghiệp và việc làm quốc tế cho sinh viên
02/07/2019 21:53:54
Chuỗi giá trị nghề nghiệp dành cho sinh viên được triển khai theo tiêu chuẩn Nhật Bản ngay từ khâu đầu tư trang thiết bị thực hành, cải tiến chương trình, đào tạo đến các chương trình internship cho sinh viên.

Trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam diễn ra tại Nhật Bản, hôm qua (1/7), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn Cấp cao Việt Nam đã chứng kiến ký kết hợp giữa Việt Nam - Nhật Bản. Tổng cộng đã có 33 thỏa thuận hợp tác song phương được ký kết tại Hội nghị lần này, trong đó có lĩnh vực giáo dục. Đại học Đông Á đã đạt được thỏa thuận hợp tác toàn diện tạo chuỗi giá trị nghề nghiệp cho sinh viên với Tập đoàn Cookbiz và các công ty dịch vụ thực phẩm Nhật Bản.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn Cấp cao Việt Nam đã chứng kiến ký kết hợp giữa Việt Nam - Nhật Bản

Chuỗi giá trị nghề nghiệp dành cho sinh viên được triển khai theo tiêu chuẩn Nhật Bản ngay từ khâu đầu tư trang thiết bị thực hành, cải tiến chương trình, đào tạo đến các chương trình internship cho sinh viên làm việc lâu dài tại hệ thống các công ty dịch vụ thực phẩm Nhật sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ về học bổng, chỗ ở, sinh hoạt phí và các chương trình nâng cao kỹ năng ngôn ngữ, trải nghiệm nghề nghiệp và văn hóa Nhật Bản giúp sinh viên sẵn sàng hội nhập và phát triển.

Không chỉ giúp tạo thêm nhiều cơ hội làm việc, hợp tác toàn diện theo chuỗi giá trị này còn góp phần phục vụ chiến lược phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho miền Trung trong 5-10 năm đến.

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến