Dòng sự kiện:
Thủ tướng đánh giá rất cao báo chí trong dịp Tết
05/02/2017 09:07:54
“Thủ tướng đánh giá cao những nỗ lực, những thông tin mà báo chí phản ánh đưa tin trong dịp Tết Nguyên đán. Thủ tướng cũng đánh giá nhiều phóng sự rất hay phản ánh không khí vui xuân đón Tết, phản ánh sự quan tâm của Đảng của Nhà nước và các cấp các ngành đến các tầng lớp nhân dân, nhất là những vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn…công nhân ở những khu công nghiệp, những gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách.

Và với kết quả đó, Thủ tướng đề nghị biểu dương tất cả các cơ quan báo chí và đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy thành tích đó”- Bộ trưởng Trương Minh Tuấn nhấn mạnh.

Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Trương Minh Tuấn

Trên tinh thần những kết quả đạt được đó, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cho biết, Thủ tướng chỉ đạo các cơ quan báo chí cần tăng cường tuyên truyền phản ánh không khí ra quân ngay từ những ngày đầu, từ những giờ đầu tiên của ngày làm việc đầu tiên; đồng thời tuyên truyền tốt hơn NQ 01 của Chính phủ rồi chỉ thị của TT Chính phủ về các NQ của Đảng, giúp cho Chính phủ và các cơ quan giám sát việc đi lễ hội, đi trong giờ làm việc, ngày làm việc, sử dụng xe công lãng phí, bê trễ công việc, ăn Tết kéo dài.

“Rất mong các cơ quan báo chí đồng hành cùng Chính phủ, thực hiện tốt nhiệm vụ và chỉ đạo của TTg Chính phủ cũng như của Chính phủ. Nhân dịp Năm mới, thay mặt các đồng chí chủ trì cuộc họp báo một lần nữa chúc báo chí chúng ta năm mới sức khỏe mới với những tác phẩm báo chí mới, tuyên truyền tốt hơn tinh thần mới của Chính phủ trong năm 2017 để phấn đấu cuối năm, ngồi lại với nhau công bố những việc làm tốt đẹp hơn năm 2016”- Bộ trưởng Trương Minh Tuấn nhấn mạnh.

Tại phiên họp một câu hỏi khá riêng tư được gửi đến Bộ trưởng đó là “ông ăn Tết ở đâu? Và thực hiện việc không nhận quà Tết như thế nào?” cũng được Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trả lời rất thẳng thắn.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cho biết,  ông nghỉ Tết theo đúng quy định của nhà nước.

“Tết nào tôi cũng về quê ăn tết cùng với gia đình, tôi chưa bao giờ ăn Tết ở Hà Nội. Về ăn Tết với mẹ với cha, Tết là dịp sum vầy cho nên Tết bao giờ cũng đầm ấm nhất. Vì chúng ta đã đi xa nhà, xa gia đình, ai cũng thế thôi cứ mong ngóng mấy ngày Tết để có dịp sum vầy từ ông bà, cháu chắt, cha con để kiểm điểm lại trong năm qua chúng ta làm được cái gì, con cháu như thế nào, học hành như thế nào?’ – Bộ trưởng Trương Minh Tuấn chia sẻ.

Không hề né tránh ở câu hỏi “có nhận quà Tết hay không”, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cho biết: "Ở đây có các đồng chí Cục trưởng, Cục phó của Bộ TT&TT ngồi đây, Tết này tôi không nhận bất kỳ một suất quà nào của bất kỳ một ai. Một số cơ quan báo chí đến nhưng tôi không tiếp và tôi yêu cầu bảo vệ không tiếp khách trong dịp Tết, trước Tết và tôi yêu cầu không cho ai đến lãnh đạo Bộ để tặng quà. Bộ TT & TT cũng đã có chỉ thị thực hiện nghiêm Chỉ thị của Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ. Tất cả các cục, vụ, đơn vị cũng phải thực hiện như vậy".

Theo Infonet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến