Dòng sự kiện:
Thủ tướng: Người hâm mộ nước nhà luôn sát cánh, ủng hộ đội tuyển Việt Nam
23/01/2019 11:41:39
Thủ tướng chúc các tuyển thủ Việt Nam bước vào trận tứ kết với tâm lý thoải mái, đoàn kết và mạnh mẽ trên đôi chân của mình, chơi hết khả năng, tiếp tục thể hiện và lan tỏa tinh thần Việt Nam như những trận vừa qua.

Trước khi lên đường đi Davos, Thụy Sĩ, dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã điện thoại cho HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam động viên các tuyển thủ của chúng ta tự tin thi đấu trận tứ kết sắp tới với đội tuyển Nhật Bản.

Thủ tướng đã nhắn nhủ HLV Park Hang Seo, Ban huấn luyện và các tuyển thủ, đội tuyển lọt vào tới vòng tứ kết, trở thành một trong 8 đội bóng mạnh nhất châu lục là rất đáng khích lệ, giành được tình cảm của người hâm mộ, xem như đạt được mục tiêu đề ra.

Thủ tướng chúc các tuyển thủ chuẩn bị bước vào trận đấu tứ kết sắp tới với tâm lý thoải mái, đoàn kết, tự tin, mạnh mẽ trên đôi chân của mình, chơi hết khả năng, tiếp tục thể hiện và lan tỏa một tinh thần Việt Nam như trong những trận đấu vừa qua.

Người hâm mộ nước nhà luôn sát cánh, ủng hộ đội tuyển của chúng ta.

Các tuyển thủ Việt Nam bắt đầu tập luyện cho trận đấu Nhật Bản

Trước đó, trước trận đấu mở màn vòng 1/8 Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Jordan diễn ra vào lúc ngày 20/1, trên Sân vận động Al-Maktoum, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã gửi lời động viên tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

"Đã 2 lần ĐT Việt Nam gặp ĐT Jordan, ta đều không thua. Chúng ta tin rằng đội ta tối nay sẽ phát huy truyển thống ấy, vì màu cờ sắc áo. Và tất cả chúng ta chúc ĐT Việt Nam tối nay mọi điều may mắn", Thủ tướng phát biểu.

Ngay sau đó, bày tỏ niềm vui mừng khi thầy trò HLV Park Hang-seo đã có chiến thắng đầy thuyết phục, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền vào Vòng Tứ kết của giải đấu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam của đội tuyển bóng đá nam, cống hiến cho khán giả và người hâm mộ một trận cầu ấn tượng.

Thủ tướng nhấn mạnh, những nỗ lực của các cầu thủ đã giúp đội tuyển Việt Nam chiến thắng một đối thủ mạnh, giành quyền vào vòng tứ kết Asian Cup, trở thành một trong 8 đội bóng mạnh nhất châu lục.

Trận đấu tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản diễn ra vào lúc 20h ngày 24/1, trên sân vận động Al Maktoum, Dubai.

Trọng tài đến từ nước chủ nhà UAE ông Mohammed Abdulla Hassan sẽ cầm còi trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Theo quy định của BTC, bắt đầu từ vòng tứ kết Asian Cup 2019, công nghệ VAR sẽ chính thức được áp dụng. Do đó ngoài ông Mohammed Abdulla Hassan và 3 trợ lý điều khiển trận này đều là người UAE còn có các vị trọng tài video bao gồm: ông Chris Beath (người Australia - Trưởng ban), Mohamad Taqi (Singapore) và Valeri (Italia).

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến