Dòng sự kiện:
Thủ tướng tin tưởng tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận đấu với Jordan
20/01/2019 17:04:09
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước đối thủ Jordan, ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 vào 18h tối nay (20/1).

Trước trận đấu mở màn vòng 1/8 Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Jordan diễn ra vào lúc 18h (giờ Việt Nam) trên Sân vận động Al-Maktoum, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời động viên tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

"Đã 2 lần ĐT Việt Nam gặp ĐT Jordan, ta đều không thua. Chúng ta tin rằng đội ta tối nay sẽ phát huy truyển thống ấy, vì màu cờ sắc áo. Và tất cả chúng ta chúc ĐT Việt Nam tối nay mọi điều may mắn", Thủ tướng phát biểu.

Đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Jordan, đội tuyển đang có phong độ cao tại Asian Cup 2019. Ảnh: Minh Chiến

Cũng chia sẻ về trận đấu mở màn của tuyển Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, BLV bóng đá Đình Khải cho rằng, Jordan là một đội bóng mạnh và chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu này bởi đội bóng này đang có phong độ cực cao và chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào từ đầu giải.

Ở vòng loại, đội tuyển Jordan và tuyển Việt Nam nằm cùng bảng, gặp nhau hai lần và bất phân thắng bại.

Bên cạnh đó BLV bóng đá Đình Khải cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến ĐTQG Việt Nam:"Tôi chúc cho các cầu thủ Việt Nam thi đấu thật tốt, bình tĩnh trong từng đường bóng để có thể ngăn chặn thành công những tình huống tấn công của đối phương và ghi được những bàn thắng quan trọng để vượt qua được Jordan tiến vào tứ kết".

Trao đổi với Saostar về cơ hội của tuyển Việt Nam ở vòng 1/8 khi đối thủ là tuyển Jordan, HLV Lê Thụy Hải cho rằng tuyển Việt Nam không có lý do gì để e ngại khi gặp Jordan và Việt Nam có nhiều cơ hội vào vòng tứ kết khi gặp Jordan.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến