Dòng sự kiện:
Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc làm việc với Đồng Nai về dự án sân bay Long Thành
21/07/2020 14:16:54
Tại buổi làm việc, Thủ tướng cùng đoàn công tác đã thăm công trường xây dựng khu tái định cư và làm việc với Đồng Nai về tiến độ dự án sân bay Long Thành.

Ngày 21/7, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Đồng Nai về công tác giải ngân vốn đầu tư công và tiến độ triển khai Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Thủ tướng thăm công trường xây dựng khu tái định cư

Tại buổi làm việc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành là một dự án lớn mang tầm quốc gia, được quan tâm đặc biệt.

Với tình hình kinh tế khó khăn như thời điểm hiện nay, tỉnh Đồng Nai phải thể hiện được vai trò của mình, đảm bảo được tiến độ, “dìu dắt” dự án đi đúng, nhanh và phù hợp.

Thủ tướng Chính phủ cũng rất quan tâm đến tiến độ triển khai dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Mong muốn Đồng Nai sớm bàn giao mặt bằng tái định cư cho người dân trong tháng 10/2020, để kịp cho chủ đầu tư khởi công dự án vào đầu năm 2021.

Thủ tướng cũng quan tâm đến những khó khăn vướng mắc trong triển khai, mở rộng dự án cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và những vấn đề khó khăn chung trong việc triển khai các dự án đầu tư công của tỉnh Đồng Nai, trong đó các các dự án ODA...

Trước đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp khảo sát hiện trường xây dựng khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn, là nơi tái định cư cho người dân di dời tới để triển khai dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Cao Tiến Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho biết, Đồng Nai sẽ tiến hành giải ngân, áp giá nhanh chóng, thực hiện đúng theo tiến độ đã cam kết với Chính phủ.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến