Dòng sự kiện:
Thủ tướng quyết định kỷ luật 3 nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh
20/10/2021 17:28:30
Thủ tướng Chính phủ vừa có các quyết định thi hành kỷ luật đối với ba nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh do đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác.

Tại Quyết định 1765/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với bà Vũ Thị Thu Thủy, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh nhiệm kỳ 2016-2021.

Bà Thủy bị khiển trách do đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác và Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Tại Quyết định 1766/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Văn Thành, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh nhiệm kỳ 2016-2021.

Ông Nguyễn Văn Thành bị khiển trách do đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác và Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Tại Quyết định 1767/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Đặng Huy Hậu, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh nhiệm kỳ 2016-2021.

Ông Đặng Huy Hậu bị khiển trách do đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác và Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Tác giả: Quang Phong

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến