Dòng sự kiện:
Thủ tướng: TP.HCM dứt khoát thực hiện cho được việc kiểm soát dịch trước 15/9
15/08/2021 05:39:30
Thủ tướng lưu ý, TP.HCM thực hiện nghiêm giãn cách xã hội; dứt khoát thực hiện cho được mục tiêu kiểm soát được dịch bệnh trước ngày 15/9 như Chính phủ giao trong Nghị quyết 86.

Ngày 14/8, Văn phòng Chính phủ có văn bản gửi Thành ủy, UBND TP.HCM, Bộ Y tế Truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính về việc sơ kết 7 ngày triển khai Chỉ thị 12 của Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM.

Đây là chỉ thị về tăng cường một số biện pháp thực hiện chỉ thị số 16 của Thủ tướng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính

Theo đó, Thủ tướng Phạm Minh Chính ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các ngành, các cấp của TP.HCM trong việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng và Chỉ thị số 12 của Ban Thường vụ Thành ủy.

Thủ tướng yêu cầu TP.HCM cần tiếp tục chủ động phối hợp chặt chẽ với Bộ Y tế và các cơ quan và địa phương, đơn vị liên quan để tiếp tục thực hiện các giải pháp có hiệu quả để nhanh chóng giảm nhanh số ca bệnh nặng, hạn chế tối đa số ca tử vong do Covid-19.

Thủ tướng cũng lưu ý, TP.HCM thực hiện nghiêm giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 và Chỉ thị 12; kiên định, dứt khoát thực hiện cho được mục tiêu được Chính phủ giao tại Nghị quyết số 86 ( phấn đấu kiểm soát được dịch bệnh trước ngày 15/9).

Cùng với đó là bảo đảm tốt công tác an sinh xã hội; không để ai thiếu ăn; đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ y tế cho Nhân dân mọi lúc, mọi nơi; bảo đảm điều kiện lưu thông hàng hoá thông suốt; duy trì hoạt động đối với các cơ sở sản xuất đáp ứng yêu cầu về an toàn phòng chống dịch.

Tác giả: Thu Hằng

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến