Dòng sự kiện:
Thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân cái chết của cặp vợ chồng ở quán cắt tóc
17/04/2018 14:33:44
Lực lượng công an đã thu giữ được bức thư tuyệt mệnh của cặp vợ chồng chủ quán cắt tóc tử vong ở TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa), trong đó nội dung hé lộ nhiều nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc vợ chồng anh Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1983) và chị Lê Thị Huyền (SN 1985) tử vong tại số nhà 273, khu phố 1, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn tử vong ở quán cắt tóc, ngày 17/4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát đã thu giữ 1 bức thư tuyệt mệnh do vợ chồng nạn nhân để lại.

Trong thư thể hiện nội dung, do nợ nần, quẫn bách, không còn khả năng chi trả nợ nên anh Hùng và chị Huyền quyết định cùng nhau đi đến cái chết; cả 2 vợ chồng đều tự nguyện, không ai bị hãm hại.

Bức thư tuyệt mệnh thể hiện hai vợ chồng cùng nhau chết do nợ nần nhiều

Theo xác minh của công an, vợ chồng anh Hùng, chị Huyền đã đến khu phố 1, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn thuê nhà mở quán cắt tóc, gội đầu từ tháng 3/2016.

Trong cuộc sống thường ngày, vợ chồng anh Hùng sống tình cảm, hòa thuận và không có mâu thuẫn với ai. Thời gian gần đây, do vay nợ của nhiều người nên 2 vợ chồng thường bị các chủ nợ đến đòi nợ.

Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và các tài liệu điều tra, bước đầu cơ quan chức năng nhận định, khả năng do nợ nần nhiều, không thể chi trả, vợ chồng anh Hùng đã thống nhất cùng chết.

Theo đó, sau khi dùng dây thép siết cổ làm chị Huyền chết trên giường ngủ tại gác xép, anh Hùng đã dùng dây điện treo cổ tự sát.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến