Dòng sự kiện:
Thừa Thiên - Huế: Bắn 500 quả pháo hoa phục vụ đồng bào miền núi
06/02/2018 06:37:36
500 quả pháo hoa sẽ được Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên – Huế bắn ở huyện Nam Đông để phục vụ đồng bào ở huyện miền núi này chào đón năm mới.

Ngày 5/2, thông tin từ Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, vào thời điểm giao thừa xuân Mậu Tuất 2018, theo kế hoạch đã được triển khai, tỉnh sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm cao tại huyện Nam Đông để phục vụ đông đảo nhân dân vui xuân, mừng các thành tích đã đạt được trong năm qua và đón chào năm mới.

Thừa Thiên - Huế sẽ rực sáng trong đêm giao thừa với màn bắn pháo hoa ở 3 điểm. Ảnh: Thạnh Võ

Theo đó, ngoài điểm bắn 1.000 quả pháo hoa tại Quảng trường Ngọ Môn, TP Huế, tỉnh còn bố trí một điểm bắn 500 quả pháo hoa tầm cao ở thị trấn Khe Tre, huyện Nam Đông để phục vụ cho đồng bào các dân tộc của huyện này và các vùng lân cận. Đây không phải là lần đầu tiên, đồng bào các dân tộc tại miền núi ở Nam Đông được xem tổ chức bắn pháo hoa trực tiếp ngay trên quê hương mình.

Ngoài ra, tỉnh Thừa Thiên – Huế còn bố trí thêm điểm bắn pháo hoa tầm thấp tại khu du lịch Languna Phú Lộc. Được biết, chương trình bắn pháo hoa đêm giao thừa do Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên - Huế đảm nhận.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến