Dòng sự kiện:
Thừa Thiên - Huế chủ động phòng, chống bão số 9
27/10/2020 16:17:57
Để đảm bảo an toàn cho tính mạng, tài sản của người dân trước bão số 9, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế yêu cầu người dân không ra khỏi nhà bắt đầu từ 21h ngày 27/10.

Ngày 27/10, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các địa phương, đơn vị tiếp tục thực hiện Công điện số 17/CĐ-UBND về việc triển khai ứng phó với bão số 9. 

Thừa Thiên - Huế yêu cầu người dân không ra khỏi nhà bắt đầu từ 21h00 ngày 27/10

Bên cạnh đó, lãnh đạo tỉnh đề nghị người dân không ra khỏi nhà bắt đầu từ 21h00 ngày 27/10 cho đến khi có thông báo của Ban chỉ huy PCTT và TKCN  tỉnh. Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan nhà nước không được ra đường khi có gió lớn xảy ra (trừ lực lượng làm nhiệm vụ và các trường hợp đặc biệt).

Đồng thời khẩn trương hoàn thành việc sơ tán người dân ra khỏi vùng nguy hiểm. Kiểm tra rà soát và hướng dẫn người dân việc neo đậu của tàu, thuyền tại các cảng cá, âu thuyền, bến neo đậu, các lồng bè nuôi trồng thủy sản.

Yêu cầu Ban quản lý khu kinh tế, công nghiệp và các địa phương cấp huyện thông báo cho các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn bố trí công việc cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống trước khi bão số 9 đổ bộ.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến