Dòng sự kiện:
Thừa Thiên - Huế khẩn trương sơ tán dân để tránh bão số 9
27/10/2020 12:10:31
Nhằm đảm bảo an toàn trước cơn bão số 9, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế yêu cầu hoàn thành việc sơ tán dân trước 15h ngày 27/10.

Cụ thể, ông Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu tạm hoãn các cuộc họp không liên quan đến công tác phòng, chống bão, lũ cho đến khi bão tan. Đề nghị  lãnh đạo các sở, ban, ngành và các thành viên Ban chỉ huy PCTT - TKCN khẩn trương công tác kiểm tra, đôn đốc để chủ động ứng phó với bão số 9 theo địa bàn đã được phân công. 

Khẩn trương công tác cứu hộ Rào Trăng 3

Khẩn trương công tác hướng dẫn neo đậu và có phương án đảm bảo an toàn cho các tàu, thuyền tại các cảng Thuận An, Chân Mây. Tạm dừng việc xử lý tràn dầu của tàu JAKARTA đang chìm tại vùng biển thuộc xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc.

Tiếp tục có phương án tổ chức tìm kiếm các nạn nhân tại thủy điện Rào Trăng 3 vừa đảm bảo công tác tìm kiếm vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lực lượng và phương tiện cứu nạn.  

Khẩn trương khắc phục hậu quả do mưa lũ tại các huyện, thị xã và thành phố Huế. Tổ chức tiếp nhận hàng hóa, vật tư hỗ trợ mưa lũ cho nhân dân. Gấp rút triển khai phương án di dời đối với các hộ dân sinh sống tại các vùng có nguy cơ sạt lỡ, lũ quét, ngập trũng đến nơi tránh trú an toàn trước 15h ngày 27/10.   

Lực lượng CSGT đường thủy tiếp tục theo dõi tình hình diễn biến phức tạp của mưa lũ để kịp thời cứu hộ khi có tình huống xấu xảy ra. 

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến