Dòng sự kiện:
Thừa Thiên - Huế: Triệt phá nhiều tụ điểm mua bán dâm
08/09/2022 13:22:47
Công an TP Huế (Thừa Thiên – Huế) vừa ra quân quét xóa các tụ điểm mại dâm công cộng trên địa bàn thành phố.

Ngày 8/9, Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị này vừa phối hợp cùng các lực lượng công an trên địa bàn tiến hành tổ chức quét xoá các tụ điểm nghi vấn mua bán dâm.

Trước đó, vào đêm 6/9, Công an TP.Huế đã ra quân quét xóa các tụ điểm mại dâm công cộng trên địa bàn thành phố, phối hợp cùng các lực lượng tổ chức quét xóa, giải quyết tình trạng mời chào khách mại dâm ở các tuyến đường Ngô Quyền, Phan Đình Phùng, Nguyễn Trường Tộ, Lê Duẩn đoạn công viên Bến Me và một số nhà nghỉ trên địa bàn.

Lực lượng công an thực hiện nhiệm vụ

Qua quá trình truy xét, lực lượng chức năng đã phát hiện và triệu tập 18 đối tượng là nữ nghi vấn mua bán dâm về trụ sở công an để làm việc.

Bên cạnh đó, lực lượng công an cũng đã kiểm tra bắt quả tang 4 đối tượng đang có hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ G.Đ., đóng trên phường Vĩnh Ninh, thành TP Huế và 2 đối tượng đang có hành vi mua bán dâm tại công viên Bến Me, phường Thuận Hòa, TP Huế.

Ngay sau đó, các đối tượng này đã được tổ công tác đưa về trụ sở để lấy lời khai làm rõ.

Hiện, Công an TP Huế đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp tục cũng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đình Tuấn
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến