Dòng sự kiện:
Thực hư chuyện Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị đồn hẹn hò Tổng thống Philippines
21/12/2015 15:00:25
ANTT.VN - Người đẹp Philippines Pia Wurtzbach, 26 tuổi, người vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, được cho là đang có quan hệ tình cảm với Tổng thống nước này Benigno Aquino.

Tin liên quan

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach bị đồn đang hẹn hò với Tổng thống Philippines Benigno Aquino 

Trước khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ đêm 20/12 theo giờ địa phương, người đẹp mang hai dòng máu Đức – Philippines đã bị đồn là hẹn hò với ông Aquino, 55 tuổi, Tổng thống đương nhiệm của Philippines.

Theo một bài viết được đăng tải trên tờ Pep.ph (Philippine Entertainment Portal) của Philippines, trong một chương trình truyền hình có sự góp mặt của Pia Wurtzbach - lúc bấy giờ người đẹp vừa mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2015 được 1 ngày, khi được chính bà Kris Aquino, em gái út của Tổng thống Philippines Benigno Aquino III phỏng vấn, người đẹp sinh năm 1989 đã thừa nhận: “Tôi biết ông ấy. Tôi cũng đã nói chuyện với ông ấy rồi. Ông ấy là một người rất hài hước”.

Pia Wurtzbach trả lời phỏng vấn em gái của Tổng thống Philippines (trái) về mối quan hệ giữa hai người 1 ngày sau khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2015

Cụ thể trong chương trình Aquino And Abunda Tonight ngày 17/3, bà Kris Aquino đã thẳng thắn hỏi nữ hoàng sắc đẹp 25 tuổi rằng liệu cô có đang hẹn hò với Tổng thống Benigno Aquino hay không? “Bạn đang hẹn hò với anh trai tôi chứ?” – bà Kris hỏi. Lúc bấy giờ Pia đã không xác nhận cũng không phủ nhận điều này, tuy nhiên cô tiết lộ cô rất thích các cuộc trò chuyện với ông Aquino. Tuy nhiên người đẹp cũng nói thêm, cả cô và Tổng thống Benigno Aquino "đều rất bận với những công việc riêng, và việc tìm hiểu nhau có một chút khó khăn".

Pia nói: "Ông ấy rất bận, tôi cũng bận rộn chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ". Trước đó, Pia và ông Aquino từng bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau tại nhà hàng Bellinis, Cubao, thành phố Quezon ngày 7/3.

Cũng trong chương trình này, bà Kris Aquino, em gái của Tổng thống Philippines, đã công khai ủng hộ Pia và anh trai mình nếu họ thực sự là một cặp đôi. Lúc này bà Kris còn hào hứng khẳng định: “Tôi sẽ là một người em dâu tốt. Tôi hứa!”.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, ông Aquino đã đăng tải hình ảnh và gửi lời chúc mừng đến chiến thắng của Pia Wurtzbach. (Ảnh: Facebook)

Một điều trùng hợp là trong một cuộc phỏng vấn sau đó không lâu, tổng thống Philippines lại cho biết ông đã sẵn sàng kết hôn. Ông Benigno Aquino cho biết "Nếu đã tìm được một người thích hợp thì tại sao lại không chứ?".

Theo tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP) của Hồng Kông (Trung Quốc), mặc dù ông Benigno Aquino từng có nhiều mối quan hệ nghiêm túc với nhiều cô gái trẻ nhưng cho đến giờ vị Tổng thống 55 tuổi vẫn “chăn đơn gối chiếc”. Tờ báo nổi tiếng Hồng Kông cũng tỏ ra rất quan tâm đến mối quan hệ của ông và người đẹp Pia Wurtzbach. Tờ báo trích dẫn câu trả lời lấp lửng của Pia về tin đồn hẹn hò ông Aquino, “Bí mật” – Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, và hiện tại là Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 cho biết.  

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 10, người đẹp lại thừa nhận hai người có nhắn tin cho nhau. "Tôi nghĩ ông ấy sẽ không quan tâm đến tôi nếu ông ấy không thấy vui khi nói chuyện với tôi", Pia chia sẻ.

Phương Phương – Theo Pep, SCMP
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến