Dòng sự kiện:
Thực hư thông tin Vietravel Airlines bán hãng bay sau 4 tháng hoạt động
11/05/2021 18:05:21
Chủ tịch Vietravel Airlines đã lên tiếng bác bỏ thông tin hãng hàng không Vietravel Airlines bán hãng bay chỉ sau 4 tháng hoạt động.

Trao đổi trên báo Giao thông, Chủ tịch Vietravel Airlines Nguyễn Quốc Kỳ khẳng định, thông tin bán hãng hàng không này sau 4 tháng hoạt động là hoàn toàn sai sự thật.

Ông Kỳ cho hay, tại Đại hội cổ đông tới đây của Vietravel, ban lãnh đạo dự kiến sẽ trình thông qua chủ trương chuyển nhượng bớt phần vốn góp của Vietravel tại Vietravel Airlines, chính xác là cổ phần hoá Vietravel Airlines. Hiện Vietravel đang nắm 100% vốn điều lệ của Vietravel Airlines là 700 tỷ đồng. 

Chủ tịch Vietravel Airlines cũng khẳng định đang muốn tìm một đối tác chiến lược đồng hành trong việc quản trị, khai thác hãng bay Vietravel Airlines.

Theo thông tin trên báo chí, dự án vận tải hàng không lữ hành Công ty TNHH hàng không lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) chính thức ra mắt vào ngày 26/12/2020 và bắt đầu khai thác bay thương mại từ tháng 1/2021. Dự án có tổng vốn đầu tư 700 tỷ đồng, thời gian hoạt động dự án 50 năm.

Về quy mô, số lượng tàu bay khai thác năm đầu tiên của Vietravel Airlines là 3 tàu bay, tăng dần đến năm thứ 5 khai thác 8 tàu bay.

Vietravel Airlines có trụ sở tại Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài (Thừa Thiên - Huế). Đây là hãng hàng không lữ hành cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng không cùng các gói du lịch trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao năng lực vận tải hàng không và phát triển ngành du lịch lữ hành của Việt Nam. 

Mai Loan (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến