Dòng sự kiện:
Thuê 'thầy pháp' trừ tà, 2 chị em bị đánh nguy kịch phải nhập viện
17/11/2017 08:40:51
Tối 15/11, 2 chị em ruột sống tại Bình Dương phải nhập BV Chợ Rẫy TP HCM sau khi bị "thầy pháp" dùng roi dâu đánh vào người gây tổn thương nặng.

Thông tin trên Pháp luật TP HCM, bác sĩ Vũ Dzuy, Phó khoa Cấp cứu BV Chợ Rẫy xác nhận, 2 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nhiều vết bầm tím trên người.

Theo đó, 2 bệnh nhân là chị em, người em là N.T.N và chị là N.T.Th (47 tuổi). Người em được chẩn đoán suy thận cấp và đã hồi tỉnh, đang được theo dõi tại khoa Thận cấp. Người chị vẫn đang nguy kịch, nằm ở phòng cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, đặc biệt máu tụ ở phần cổ gây khó thở, suy hô hấp, hôn mê sâu.

Bệnh nhân bị thầy pháp đánh bầm dập cơ thể.

Công an TP HCM đưa tin, thông tin từ phía người nhà, cách đây 1 tháng, chị N.T.Th. có biểu hiện thường xuyên nói nhảm, tự xưng là hồn ma của ông bà. Gia đình đã mời một thầy pháp từ Đắk Lắk xuống nhà để làm phép trừ tà cho chị N.T.Th.

Ngày 14/11, thầy pháp xuống nhà riêng của vợ chồng chị N.T.Th. Mỗi lần làm phép, “thầy” dùng một cây roi bằng cây dâu tằm rất to để đánh liên tiếp vào người chị Th. từ 1 đến 1,5 giờ đồng hồ, khiến chị Th. bị bầm tím người, phù nề toàn thân. Chiều 15/11, chị Th. tiếp tục được "trừ tà" lần 2. Thầy pháp đánh chị Th. khoảng 1 tiếng khiến chị Th. ngất xỉu.

Chị Th. ngất, “thầy” phán ma đã nhập sang cô em gái là N.T.N và tiếp tục "đuổi ma" cho chị N.T.N. Đến 17 giờ cùng ngày, cả hai chị em bị mệt, khó thở nên được người nhà đưa vào bệnh viện Bình Dương. Sau đó, 2 bệnh nhân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu do tình trạng nặng.

Sau vụ việc, phía gia đình 2 bệnh nhân cho biết, gia đình vốn không tin cách điều trị bệnh như này. Tuy nhiên, phía thầy pháp là bạn của chồng chị N.T.Th, đã chữa khỏi cho vài người trong xóm nên tin tưởng.

Liên quan đến vụ việc, bác sĩ khuyến cáo người dân cần hết sức cân nhắc khi chọn phương pháp chữa bệnh bằng việc mời thầy pháp để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Tường Vy (T/H)
 


 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến