Dòng sự kiện:
Tiếp tục cho nhập cảnh hành khách tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất
02/06/2021 11:59:36
Cục Hàng không Việt Nam thông báo, tiếp tục cho phép các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản hỏa tốc  số 2304/CHK-VTHK gửi các hãng hàng không, cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất, các cảng vụ hàng không miền Bắc, miền Trung và miền Nam về việc tiếp tục thực hiện chuyến bay chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua hai cửa khẩu cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài.

Theo đó, Cục Hàng không Việt Nam thông báo tiếp tục thực hiện các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Quy trình xem xét, quyết định cấp phép bay được thực hiện như trước đây.

Cục Hàng không cho biết việc cho nhập cảnh trở lại tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch COVID-19, của Bộ Giao thông vận tải.

Trước đó, tại văn bản số 2276/CHK-VTHK ngày 31/5, Cục Hàng không Việt Nam đã thông báo tạm dừng tiếp thu các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài từ 0h ngày 1/6 đến hết ngày 7/6/2021 (theo giờ Việt Nam).

Cục Hàng không Việt Nam cũng kéo dài thời hạn dừng tiếp thu các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đến hết ngày 14/6/2021 (theo giờ Việt Nam).

Mai Loan (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến