Dòng sự kiện:
Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm sát hại cháu bé 23 ngày tuổi ở Thanh Hoá
28/11/2017 17:57:32
Vụ án cháu bé 23 ngày tuổi bị bắt cóc và sát hại tại TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa) đang dần được làm rõ. Mới đây, Giám đốc Công an Thanh Hóa xác nhận đã xác định được nghi phạm của vụ án.

Chiều 28/11, trao đổi với báo chí, Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận đã xác định được nghi phạm bắt cóc và sát hại cháu bé 23 ngày tuổi tại TX Bỉm Sơn.

Ngôi nhà nạn nhân tại phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa)

Theo lời Thiếu tướng: "Chúng tôi mới bước đầu xác định được nghi phạm của vụ án gây chấn động dư luận mấy ngày qua. Hiện vẫn phải đang tiếp tục làm rõ thêm, điều tra phải có cơ sở chắc chắn".

Theo nguồn tin riêng của PV, nghi phạm vụ án được xác định là một người thân trong gia đình. Hiện, cảnh sát đang tạm giữ người này để tiếp tục điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, để đảm bảo công tác điều tra, phá án, danh tính nghi phạm chưa được công khai trong thời điểm này.

Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an Thanh Hóa cho biết, có thể sáng mai, Công an Thanh Hóa sẽ chính thức thông tin về vụ việc với báo chí.

Như đã đưa tin trước đó, vụ việc cháu bé bị bắt cóc xảy ra vào khoảng 18h40 ngày 25/11, tại nhà riêng của gia đình vợ chồng anh Lê Hữu Thuận (SN 1980) ở đường Nguyễn Du, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn.

Theo lời bà Xuân (bà nội cháu bé) kể lại, vào thời điểm trên, trong lúc bà đang bế cháu trong nhà thì bị 2 đối tượng lạ mặt gồm 1 nam, một nữ đi xe máy, lao vào dùng dao khống chế. 2 người này đẩy bà Xuân ra phía cửa, bịt miệng và đạp bà ngã rồi giằng đứa bé lên xe tẩu thoát.

Đến khoảng 9h ngày 27/11, một người phụ nữ nhặt phế liệu đã phát hiện thi thể cháu bé tại một bãi rác phường Đông Sơn, TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa), hiện trường cách gia đình nạn nhân khoảng 10km.

Lương Diễn
 

 


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến