Dòng sự kiện:
Tiết lộ khối bất động sản khủng của ca sĩ Cao Thái Sơn
05/04/2020 08:02:17
Bên cạnh niềm đam mê âm nhạc, Cao Thái Sơn cũng rất quan tâm đến các hạng mục đầu tư, từ chứng khoán, vàng và hiện nay là bất động sản. Anh hiện sở hữu hàng loạt BĐS tại TP HCM, Long An, các tỉnh ven biển miền Trung

Chia sẻ về cách đầu tư BĐS mang lại thành công đáng kể cho mình, ca sĩ Cao Thái Sơn kể: "Đến với bất động sản là một cái duyên. Xuất thân từ Hà Nội, khi vô TP HCM mong muốn có một căn nhà để đi về. Mỗi lần đi hát xong, để dành dụm tiền. Sau đó, nghe lời mẹ mua nhà đất để đó. Cứ có tiền là mua nhà đất rồi để đó thay vì gửi ngân hàng. Rồi bản thân lãng quên luôn số tiền đầu tư đó. Chỉ biết rằng mình có tài sản, 10 năm sau nhìn lại thì đó là một câu chuyện khác rồi".

Theo nam ca sĩ này, sau này khi đã có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp và tương lai thì không chỉ đầu tư về ca hát bản thân còn định hướng về đầu tư BĐS, với mục đích là để cho cuộc sống có ý nghĩa hơn, được làm những điều mình thích.

Một số phân khúc trong danh mục đầu tư của ca sĩ này có thể kể đến như nhà vườn, biệt thự trong các khu sinh thái, BĐS ven biển…

"Hiện tại phân khúc Sơn đang theo đuổi là BĐS cao cấp ở những vị trí đẹp. BĐS đầu tư với mình trước tiên phải thỏa mãn được đam mê và sở thích của mình đã rồi lúc đấy mới tính đến chuyện bán cho người khác hay không", Cao Thái Sơn cho hay.

Ca sĩ Cao Thái Sơn tiết lộ, ngoài TP HCM hiện đang sở hữu BĐS tại Long An, Đà Nẵng, tại các TP ven biển miền Trung, sắp tới đang "ngắm nghía" thị trường Nha Trang. Theo NĐT này, BĐS ở các TP biển là có lợi thế thu hút du lịch. 

Mục tiêu phấn đấu của ca sĩ này là mua đất rồi xây lên căn hộ nhiều phòng theo kiến trúc, concept riêng và cho thuê lại. Phân khúc là khách hàng nước ngoài. Những tòa dạng như vậy có 30- 40 phòng, mỗi phòng 28-30m2, có đầy đủ tiện ích, hồ bơi, phòng gym… Hàng tháng vẫn có thu nhập ổn định, giá trị thặng dư căn nhà lên theo thời gian.

"Việc bỏ tiền vào các dự án thực ra là tiết kiệm tích lũy, 2 - 3 năm nữa mình sẽ bán hết và thực hiện ước mơ trên", nam ca sĩ tiết lộ.

Dưới đây là loạt bất động sản tiền tỷ của đại gia showbiz Cao Thái Sơn: 

 Mới đây, Cao Thái Sơn mới tậu nhà mới nằm trên mặt đường gần bãi biển Mỹ Khê, TP Đà Nẵng.

Anh đang hoàn tất và vừa cúng nhập trạch.

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn cho biết đây là căn nhà thứ 2 của anh tại TP biển Đà Nẵng với diện tích 100m2.

Ngoài căn nhà tại thành phố biển, nam ca sĩ còn sở hữu nhiều căn villa khác tại TP HCM, Long An.

Trong đó, căn nhà tại Nhà Bè (TP HCM) trị giá gần 30 tỷ đồng,

Mọi chi tiết trong nhà đều do một tay Cao Thái Sơn lựa chọn.

Biệt thự có diện tích lên đến 315m2, với 5 phòng ngủ được đầu tư nội thất sang trọng.

Đặc biệt, nam ca sĩ đã đầu tư hơn 1 tỷ để đầu tư hồ cá Koi. Số lượng đá được sử dụng để làm hồ trên 10 tấn và phải dùng tới 2 xe cẩu mới hoàn thành hồ cá rộng lớn này.

Biệt thự nhà vườn 500m2 tại Long An của ca sĩ Cao Thái Sơn được thiết kế rất độc lạ và gần gũi với thiên nhiên.

Nội thất bên trong hiện đại.

Biệt thự có cả khu vườn nhỏ và ao cá. Nguồn ảnh: FBNV.

Khánh Linh (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến