Dòng sự kiện:
Tiết lộ số tiền M.U phải chi để 'tống cổ' Mourinho
08/08/2018 11:31:24
Theo thông tin từ báo chí Anh, khả năng M.U sa thải Mourinho đang được tính đến và đó không hề là tin đồn.

Trước khi mùa bóng mới tại Premier League bắt đầu, các nhà cái đã mở cược về tỷ lệ HLV bị sa thải. Theo đó, Jose Mourinho là một trong những chiến lược gia bị đánh giá có khả năng ra đi sớm nhất, với tỷ lệ 6/1 (đặt 1 ăn 6). 

Lúc này, HLV người Bồ Đào Nha vẫn còn thời hạn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, nhận mức lương 12 triệu bảng/mùa. Nhưng mới đây, BLĐ Quỷ đỏ đã đi trước một bước, khi được cho là đã thòng điều khoản thỏa thuận số tiền bồi thường, nếu chẳng may 2 bên không còn hợp tác với nhau.

Cụ thể, Man United sẽ trả cho Jose Mourinho 12 triệu bảng – đúng bằng mức lương 1 mùa giải mà ông đang nhận, trong trường hợp sa thải ngay mùa bóng này. Đây là một thông tin cho thấy Nhà hát của những giấc mơ cũng rất nghi ngờ khả năng tại vị của Người đặc biệt, khiến họ phải đưa ra điều khoản như vậy.

M.U sa thải Mourinho là khả năng không nhỏ

Một nguồn tin từ nửa đỏ thành Manchester tiết lộ: “Điều này đã trở thành một vấn đề lớn (thỏa thuận về số tiền bồi thường), khi CLB gặp khó khăn trong việc sa thải Louis Van Gaal. Đội bóng muốn tránh đi vào vết xe đổ một lần nữa, đặc biệt là khi Mourinho đang kiếm được nhiều hơn những gì thể hiện. Man United cần phải rút ra bài học tài chính với Mourinho.”

Với những áp lực khổng lồ, sự mâu thuẫn trong chính sách chuyển nhượng, cơn bão chấn thương tàn phá và thông tin mới nhất về số tiền bồi thường hợp đồng, chưa bao giờ khả năng M.U sa thải Mourinho lại lớn đến vậy.

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến