Dòng sự kiện:
Người hùng tuyển Anh tăng gấp đôi lương nhờ M.U
31/07/2018 18:48:51
Ngay cả khi không chuyển đến Man Utd, trung vệ người Anh Harry Maguire vẫn có thể tăng gấp đôi tiền lương trong những năm tới.

Harry Maguire được tăng lương gấp đôi nhờ M.U quan tâm

Sau World Cup 2018 thành công với đội tuyển Anh, Harry Maguire nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Man Utd. Theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 65 triệu bảng chiêu mộ trung vệ 25 tuổi này.

Tuy nhiên, mức giá đó không đủ làm hài lòng Leicester City. Họ yêu cầu Man Utd phải trả đủ 80 triệu bảng nếu muốn có ngôi sao người Anh.

Song song với việc làm khó Man Utd, Leicester City cũng tìm cách thuyết phục Harry Maguire cam kết với CLB. Cách đơn giản nhất chính là tăng lương cho trung vệ này.

Theo nguồn tin của Mirror, The Foxes đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng mới với mức lương gần gấp đôi cho Harry Maguire. Đặc biệt hơn, họ không cần trung vệ người Anh gia hạn thời gian ở lại King Power.

Cụ thể, hợp đồng của Harry Maguire vẫn kết thúc vào tháng 6 năm 2022 nhưng lương của anh sẽ tăng từ 50 nghìn bảng lên 95 nghìn bảng 1 tuần. Điều này có nghĩa Harry Maguire sẽ kiếm thêm khoảng 9,5 triệu bảng nhờ tin đồn với Man Utd.

Đây không phải lần đầu tiên các tin đồn liên quan đến Man Utd giúp các cầu thủ hưởng lợi. Một trong những cái tên nổi tiếng nhất thường xuyên kiếm được hợp đồng mới nhờ đồn đoán với Quỷ đỏ là Cristiano Ronaldo.

Ở hướng ngược lại, HLV Mourinho vẫn đang rất thất vọng vì sự chậm chạp của BLĐ Man Utd. Hiện tại, họ chỉ có 3 tân binh là Fred, Diogo Dalot và Lee Grant với giá tổng cộng 70 triệu bảng. Trong đó chỉ có Fred được coi là ngôi sao có thể đi thẳng vào đội hình chính.

Theo Tiền Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến