Dòng sự kiện:
Tiểu thương chợ huyện cháy hết mình với U23 Việt Nam
28/01/2018 09:30:05
Nhiều tiểu thương ở Chợ Phố Châu, huyện Hương Sơn ( Hà Tĩnh) cho biết: họ đã thu xếp mọi công việc trong buổi sáng để xem trận chung kết U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan. Chúng tôi hồi hộp chờ đến giờ bóng lăn.

Ngày 27/1, hầu hết các tiểu thương ở chợ Phố Châu (Hà Tĩnh) rực rỡ cờ đỏ sao vàng ủng hộ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trước trận chung kết tranh cup vô địch châu Á.

Nhiều thế hệ đã "nhuộm" đỏ sân chợ với áo đỏ sao vàng

Ban quản lý chợ trước đó đã đầu tư màn hình Led gần 300inch để phục vụ tư thương và đã hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng phục vụ người hâm mộ, cùng người dân hòa mình vào bữa tiệc bóng đá. Chợ Phố Châu vốn là nơi trung tâm huyện, có rất nhiều du khách mua sắm. Các du khách cũng được dịp chia sẻ niềm vui trong không khí rộn ràng ở đây.

 

BQL đã đầu tư màn hình Led gần 300inch để phục vụ tư thương

Ghi nhận của PV ANTT, từ sáng nay, các tiểu thương đã “nhuộm” đỏ chợ Phố Châu bằng những lá cờ Tổ quốc, những chiếc áo in “Việt Nam vô địch”; “tôi yêu Việt Nam”...  để tiếp sức cho các chàng trai áo đỏ đang sẵn sàng bước vào trận chung kết lịch sử.

Tiết mục văn nghệ tự phát trước giờ lăn bóng

Từ các hàng rau, hàng cá, hàng thịt đến các hàng ăn uống đều rực rỡ cờ đỏ sao vàng. Nhiều tiểu thương mang theo cả kèn hơi chuẩn bị cổ vũ hết mình cho U23 trước trận chung kết. Nhiều người dân đi chợ cũng đeo băng rôn, dán ảnh cờ đỏ sao vàng trên mặt, trên ngực áo rất khí thế. Mọi người ở chợ hào hứng hơn bao giờ hết.

 

Đội U23 vào chung kết là niềm tự hào của giới trẻ

Những hình ảnh vui, buồn của khán giả trong trận chung kết U23

 

 

 

Tinh thần phấn chấn trước giờ bóng lăn.

 

Chăm chú dõi theo từng đường bóng.  

 

 

 

Lực lượng giao thông được tăng cường điều tiết.

 

 

Những giọt nước mắt sau khi kết thúc trận đấu. Người hâm mộ tiếc nuối khi Việt Nam không thể giành ngôi vô địch ở phút 119. 

Nhưng mọi người không buồn mà tự hào, hạnh phúc vì sự chiến đấu quật cường của U23 Việt Nam.

Phi Long


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến