Dòng sự kiện:
Tìm bị hại trong vụ án chiếm đoạt tài sản tại Quảng Bình
28/09/2022 23:02:44
Thể hiện là người môi giới bất động sản giàu có, Thành tạo dựng lòng tin với những người có nhu cầu mua đất, sau đó Thành nhận tiền và cao chạy xa bay.

Ngày 28/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình vừa đi phát thông báo tìm bị hại liên quan đến vụ án hình sự “Hoàng Chính Thành - Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản xảy ra tại tỉnh Quảng Bình từ năm 2021 - 2022”.

Đối tượng Thành

Trước đó, từ tháng 9/2021 đến tháng 7/2022, Hoàng Chính Thành (SN 1988), trú phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình với danh nghĩa là người môi giới bất động sản (gọi khác là “cò đất”) đã có hành vi tạo dựng lòng tin của những người có nhu cầu mua đất, sau đó Thành nhận tiền và chiếm đoạt của nhiều bị hại.

Để điều tra, kết luận vụ án, đảm bảo quyền lợi của bị hại theo quy định của pháp luật, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đề nghị những bị hại liên quan đến hành vi của của bị can Hoàng Chính Thành liên hệ cung cấp hồ sơ, tài liệu cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình có địa chỉ số 06 đường Nguyễn Văn Linh, phường Nam Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình (liên hệ Điều tra viên Lê Hải Nam, số điện thoại 0945 453 573) để được hướng dẫn, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Đình Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến