Dòng sự kiện:
Tìm thấy 2 thi thể cuối cùng trong vụ sạt lở đất ở Hòa Bình
18/10/2017 12:57:19
Lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 thi thể cuối cùng trong vụ sạt lở đất xảy ra ở bản Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình vào rạng sáng ngày 12/10 vừa qua.

Liên quan đến vụ sạt lở đất xảy ở bản Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình rạng sáng ngày 12/10 khiến 18 người thiệt mạng, 4 hộ dân bị vùi lấp hoàn toàn trong đất, đến khoảng 11h hôm nay (18/10), lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 thi thể cuối cùng trong vụ sạt lở đất này.

Qua xác minh, danh tính 2 nạn nhân xấu số  là ông Bùi Công Hức (SN 1979) là trưởng xóm Khanh và bà Đinh Thị Nư (SN 1949).

Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã phải tiến hành nổ mình phá những tảng đá lớn mới có thể tiếp cận được 1 thi thể nam và nữ bị vùi sâu ở dưới lớp đất dày vài mét.

Hiện trường xảy ra vụ việc khiến 18 người dân ở bản Khanh bị vùi lấp.

Như vậy, sau gần 1 tuần xảy ra vụ việc khiến 18 người thiệt mạng sau vụ sạt lở đất ở bản Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc vào rạng sáng ngày 12/10, những nạn nhân cuối cùng đã được lực lượng tìm kiếm tìm thấy.

Vụ việc xảy ra, tỉnh Hòa Bình đã huy động gần 300 người bao gồm lính cứu hỏa, cứu hộ, công an, dân phòng, bộ đội của tỉnh không ngừng nỗ lực, dồn hết sức người để tìm kiếm các thi thể xấu số trong vụ sạt lở đất.

Theo ông Đinh Công Sứ - Chủ tịch UBND huyện Tân Lạc, đây là vụ sạt lở đất lớn nhất trong lịch sử và gây hậu quả nghiêm trọng ở tỉnh Hòa Bình trong nhiều năm trở lại đây. Qua tìm hiểu, bản Khanh có hơn 10 hộ dân, 30 nhân khẩu đang sinh sống quanh dưới chân núi.

Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến