Dòng sự kiện:
Tìm thấy thi thể nam sinh viên mất tích ở TP.HCM
15/02/2022 09:36:18
Sau khi rời xe khách tại Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh), nam sinh viên được một người chở đi bằng xe máy.

Rạng sáng 15/2, người dân phát hiện thi thể nam thanh niên trôi trên sông Sài Gòn, đoạn qua phường 13 (quận Bình Thạnh) và báo lực lượng chức năng. Công an phường 13 phối với Công an quận Bình Thạnh đến khám nghiệm hiện trường.

Khu vực phát hiện thi thể nam thanh niên đang được lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Lê Trai.

Cơ quan chức năng nhận dạng thi thể này giống với nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) mất tích hơn 3 ngày qua.

Người thân nam sinh này đến kiểm tra và xác nhận chính là Nghĩa. "Gia đình chúng tôi đang làm hồ sơ với công an về vụ việc. Thi thể trôi vừa phát hiện trên sông chính là em tôi", một người anh họ của Nghĩa xác nhận.

Trao đổi với phóng viên, chị Hồ Thị Cẩm Nhung (22 tuổi, chị họ của Nghĩa) cho biết sau khi trích xuất camera tại Bến xe Miền Đông, Công an quận Bình Thạnh xác định nam sinh xuống xe khách tại đây lúc 4h38 ngày 12/2.

Hình ảnh Nghĩa tại Bến xe Miền Đông trước khi mất tích. Ảnh: N.H.

Nghĩa lấy hành lý rồi đi về cổng số 5, đường quốc lộ 13. Tại camera ở cổng này, Nghĩa được một người đàn ông đội mũ bảo hiểm màu trắng chạy xe máy đưa đi rồi mất tích.

Theo người thân, khi đi xe khách vào TP.HCM nhập học, Nghĩa mang theo 1,4 triệu đồng và chiếc điện thoại di động.

Ngày 14/2, chị Nhung đã có đơn trình báo gửi Công an phường 26, quận Bình Thạnh về sự việc.

Theo người thân, Nghĩa đang là sinh viên năm nhất của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Ngày 11/2, Nghĩa đi xe khách Tân Hoa Châu mang biển số 77B-024.57 từ Bình Định vào TP.HCM.

Tác giả: An Huy

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến