Dòng sự kiện:
Tìm thấy tung tích bà nội nghi sát hại 2 cháu
07/01/2022 19:13:49
Sau một tháng mất tích, người phụ nữ nghi sát hại 2 cháu dưới hồ nước được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ở vườn điều.

Chiều 7/1, một lãnh đạo UBND xã Đắk Nang, huyện Krông Nô (Đắk Nông) cho biết đang làm rõ vụ bà Vừ Thị Sáng (58 tuổi, ngụ địa phương) tử vong. Bà này bị tình nghi sát hại 2 cháu dưới hồ nước rồi bỏ trốn gần một tháng trước.

Sáng cùng này, người dân ở xã Đắk Nang phát hiện thi thể phụ nữ chết trong tư thể treo cổ ở vườn điều cách khu dân cư khoảng 10 km. Nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường.

Nhà chức trách xác định thi thể đang trong tình trạng phân hủy là bà Sáng,


Công khám làm việc với gia đình 2 nạn nhân. Ảnh: D.P.

Trước đó ngày 10/12/2021, con của bà Sáng gửi cháu P.D. và T.D. cho người này giữ để đi làm. Đến tối, gia đình không thấy 3 bà cháu nên tìm kiếm và báo cơ quan chức năng.

Trưa hôm sau, người dân phát hiện thi thể 2 cháu nhỏ dưới hồ nước nên trình báo cơ quan chức năng. Gia đình và chính quyền địa phương tiếp tục tìm kiếm bà Sáng nhưng không có kết quả.

Công an tỉnh Đắk Nông đã phát đi thông báo về việc truy tìm bà Sáng. Liên quan đến vụ việc, ngày 24/12, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người.

Tác giả: Tây Nguyên

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến