Dòng sự kiện:
Tin mới nhất vụ cháu bé 1 tuổi bị bạo hành dã man ở Hà Nội
06/08/2017 07:33:40
Liên quan đến vụ cháu bé bị bạo hành dã man ở Hà Nội, CQĐT đã nhanh chóng làm rõ nhân thân những người có liên quan.

Sau hơn 11 giờ tích cực điều tra, Công an phường Láng Thượng, Công an quận Đống Đa và Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hà Nội đã tìm ra những đối tượng có liên quan đến cháu bé 1 tuổi bị bạo hành được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bầm tím khắp cơ thể, vùng não bị tổn thương.

Báo An ninh Thủ đô đưa tin, Thiếu tá Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Công an phường Láng Thượng cho biết, phía công an đã xác minh lại từ phía Bệnh viện Xanh - Pôn. Theo đó, cháu bé này được một người đưa vào nhập viện vào buổi chiều ngày 3/8 theo giấy chuyển viện của Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba.

Theo bút tích lưu lại tại bệnh viện Xanh - Pôn, người đưa bé nhập viện tên là Nguyễn Trường Giang, ở thôn Tảo Dương, xã Hồng Dương, huyện Thanh Oai (Hà Nội),  tạm trú tại K8 - khu 7,2ha, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình.

Người này khai, cháu bé là Nguyễn Đình Phong, ở số 6D bãi Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá, quận Ba Đình. Trong khi bác sỹ đang tập trung sơ cứu cho cháu bé thì thanh niên này lẻn ra ngoài và bỏ đi mất.

Bé trai đang được các nhân viên Phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Nhi Trung ương chăm sóc

Xác minh theo những thông tin Bệnh viện Xanh - Pôn cung cấp, các trinh sát xác định, tất cả thông tin về nơi chốn nói trên đều là "địa chỉ ma". Nhận định nhiều khả năng đối tượng này sẽ quay trở lại bệnh viện, một tổ công tác đã được cử cắm chốt ngay tại khoa Cấp cứu.

Nguồn tin này cho hay, khoảng 5h ngày 4/8, Công an phường Láng Thượng phát hiện có 5 đối tượng vào Bệnh viện Nhi Trung ương hỏi thăm tung tích cháu bé, trong đó có 1 người có đặc điểm nhận dạng rất giống với người đã đưa cháu vào Bệnh viện Xanh - Pôn.

Các đối tượng này sau đó đều được mời về trụ sở để làm việc. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận nhân thân. Người trực tiếp đưa cháu bé vào viện khai tên là Nguyễn Thanh Hằng (SN 1978), trú tại 58 phố Yên Phụ, quận Ba Đình.

Hằng tuy là nữ, nhưng hình thức, cách đi đứng, nói năng, đến trang phục lại rất giống nam giới nên những ai mới tiếp xúc đều nhầm tưởng là đàn ông.

Hằng khai tên thật cháu bé là T.T.A (SN 23/8/2016) và mẹ cháu bé tên là Đ.L.H (SN 1983) trú tại phố Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, mới bị bắt vì tội danh liên quan đến ma túy nên gửi con cho một người bạn chăm sóc.

Đầu tháng 8 vừa qua, người nhận nuôi hộ bé trai do bận công việc đã đến gửi nhờ Hằng nuôi giúp. Ngày 3/8, thấy cháu bé có dấu hiệu nguy kịch nên đối tượng đã đưa vào bệnh viện rồi bỏ rơi tại đó.

Khi được hỏi về "địa chỉ ma" đã cung cấp, Hằng lý giải là do cô ta muốn che giấu lai lịch để cơ quan công an không xác mình được. Còn về những vết thương trên người cháu bé, người này một mực phủ nhận do mình gây ra.

Bé trai nhập viện trong tình trạng có nhiều vết bầm tím khắp cơ thể

Theo tin trên báo Dân Trí, đến chiều 5/8, cháu bé này đã qua cơn nguy kịch và vẫn chưa có người thân đến trông nom. Bệnh nhi đang được các y bác sỹ của Bệnh viện Nhi Trung ương tận tình chăm sóc.

Trước đó vào sáng 3/8, bé trai được một người khoảng 30 tuổi đưa vào Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba trong tình trạng hoảng sợ, nhiều vết thâm tím khắp cơ thể. Hai chân bé chằng chịt những vết lằn ngang dọc màu tím, đỏ, hơi vàng; vùng trán cũng dày đặc vết bầm dập. Ở vùng bìu của bé còn rõ tổn thương màu đỏ tươi.

Bé trai này sau đó được chuyển lần lượt lên Bệnh viện Xanh - Pôn, Bệnh viện Nhi Trung ương.

Chiều 5/8, Thượng tá Trần Quốc Trung, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT - Công an TP Hà Nội, Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP đã ký quyết định khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích” để điều tra vụ bạo hành bé trai gần 1 tuổi.

Bảo Khánh (T/h) 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến