Theo lời bà Linh, hiện công an đã mời các bên lên làm việc nhưng chưa có báo cáo cụ thể. Nhà trường cũng đã mời những người liên quan lên làm việc để giáo dục, xử lý theo các quy định giáo dục.

Ảnh cắt từ clip.

Được biết, học sinh bị đánh là em N.N.Y (học sinh lớp 7/2, trường THCS Trần Hưng Đạo) và em L.Y.N (học sinh lớp 7/2 cùng trường). Trong đoạn clip là một em học lớp 9/1 và một em 9/2 đánh 3 em lớp 7.

Phụ huynh của em N.N.Y khi phát hiện ra con bị đánh đã đến cơ quan công an phường Vĩnh Thông, đồng thời đưa con đi kiểm tra sức khỏe.

Liên quan đến vụ việc, ông Trần Kim Cảnh - Hiệu trưởng Trường THCS Trần Hưng Đạo cho biết, phía trường sẽ tiến hành họp Hội đồng kỷ luật cùng các phụ huynh học sinh vào ngày 11/12. Sau đó, căn cứ vào biên bản của cơ quan công an, tùy mức độ sự việc sẽ có hình thức xử lý phù hợp.

Thông tin từ bà Nguyễn Thị Minh Giang – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang, phụ huynh của 3 em học sinh bị đánh đã làm đơn phản ánh tới ban Giám hiệu nhà trường và lãnh đạo ngành giáo dục tỉnh Kiên Giang.

Sở Giáo dục tỉnh Kiên Giang cũng đã phối hợp với lãnh đạo UBND, lãnh đạo Phòng Giáo dục TP Rạch Giá đã làm việc với ban giám hiệu trường THCS Trần Hưng Đạo.

Trước đó, tin tức báo Công an Nhân dân đăng tải, trưa 9/12, trên mạng xã hội xuất hiện clip 3 nữ sinh bị 2 nữ sinh khác đánh dã man ngay tại lớp học. Rất nhiều học sinh đứng xung quanh nhưng không can ngăn. Những nữ sinh bị đánh chỉ biết kêu gào thảm thiết, ôm đầu khóc, không dám phản kháng lại.

Tường Vy (T/H)